Tái bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ TT&TT

TC| 01/03/2016 03:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa ký quyết định bổ nhiệm lại các ông Nguyễn Minh Hồng và Nguyễn Thành Hưng giữ chức Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông

Cụ thể, theo Quyết định số 312/QĐ-TTg và Quyết định số 313/QĐ-TTg ký ngày 26/2/2016, ông Nguyễn Minh Hồng và ông Nguyễn Thành Hưng đã được bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT. Hai ông đều là những người có thâm niên công tác và lãnh đạo lâu năm trong ngành TT&TT và cùng từng được Thủ tướng bổ nhiệm lại giữ chức Thứ trưởng vào năm 2011.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng, Bộ TT&TT, bổ nhiệm
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng sinh năm 1958, thành thạo 3 ngoại ngữ Anh, Nga và Séc. Ông từng được đào tạo nghiên cứu sinh tại Séc trước khi về công tác trong ngành Bưu điện, đã kinh qua một số chức danh như Vụ phó và Vụ trưởng Vụ Chính sách Bưu chính. Năm 2006, ông được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ TT&TT. Trước thời điểm tháng 6/2015, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng phụ trách mảng CNTT (An toàn thông tin, tin học hóa, phần mềm..). Sau thời điểm nói trên, ông được Bộ trưởng Bộ TT&TT phân công phụ trách lĩnh vực đào tạo, bưu chính, pháp chế...

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng sinh năm 1960, thành thạo 2 ngoại ngữ Đức và Anh. Ông được đào tạo ngành điện tử tại Đức và đang giữ chức Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế khi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng năm 2006.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng, Bộ TT&TT, bổ nhiệm
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng

Trước thời điểm tháng 6/2015, ông phụ trách các lĩnh vực pháp chế, bưu chính, đào tạo, hợp tác quốc tế, một số cơ quan báo chí thuộc Bộ TT&TT. Sau thời điểm nói trên, ông được phân công theo dõi mảng CNTT.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tái bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ TT&TT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO