Taiwan Expo 2018 giới thiệu các giải pháp cho cuộc sống tiện nghi và thông minh

27/07/2018 11:30
Theo dõi ICTVietnam trên

Hội chợ Thương mại Quốc tế Đài Loan (Trung Quốc) – Taiwan Expo 2018 do Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức đã khai mạc ngày 26/7. Sự kiện sẽ kéo dài đến ngày 28/7, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Trong khuôn khổ Taiwan Expo 2018, gian hàng Taiwan Excellence năm nay mang đến các giải pháp cho cuộc sống tiện nghi và thông minh cho người tiêu dùng với các sản phẩm được tích hợp các công nghệ từ các nhóm ngành như đồ gia dụng, công nghệ thông tin (CNTT), thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển. Đến không gian của Taiwan Excellence, khách tham quan ngoài cơ hội được trải nghiệm trực tiếp với các sản phẩm thông minh của Đài Loan, còn được tham gia các hoạt động tương tác với đại diện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như FECA, Tokuyo, Johnson, Transcend v.v...

Bên cạnh không gian trải nghiệm cùng Taiwan Excellence, một điểm nhấn khác trong khuôn khổ Taiwan Expo 2018 là Hội thảo “Công nghệ Đài Loan cho cuộc sống thông minh”. Nội dung của buổi hội thảo tập trung vào các xu hướng công nghệ mới nhất như sự phát triển và các ứng dụng thực tiễn của Mạng lưới Vạn vật Kết nối Internet – Internet of Things (IoT) và nền tảng đám mây.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Taiwan Expo 2018 giới thiệu các giải pháp cho cuộc sống tiện nghi và thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO