Truyền thông

Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng

Mỹ Anh 14:27 30/04/2024

Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.

Rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ muốn dành cho Tam Đảo một dòng nhạc riêng, như là điểm chạm vào miền ký ức.

Vì lẽ đó, một đêm nhạc tình yêu l’Amour Show “Love In The Cloud” đã được Hôtel de l'Amour Tam Đảo tổ chức trong không gian bồng bềnh như mây.

Lấy cảm hứng từ tình yêu vượt thời gian, l’Amour Show “Love In The Cloud” tái hiện cuộc gặp gỡ định mệnh, những rung động lúc nhẹ nhàng, êm dịu, khi lại nồng nhiệt cháy bỏng qua những giai điệu tình ca Bolero ngọt ngào, đắm say, đưa những trái tim yêu nghệ thuật về cùng một nhịp đập, để gặp nhau tại cùng điểm chạm.

l-amour.jpg
Đêm nhạc l’Amour Show “Love In The Cloud”.

Tại show diễn đặc biệt này, những ca khúc “Nếu em được chọn lựa”, “Tình lỡ”, “Giấc mơ có thật”, “Dạ khúc cho tình nhân”.... được ca sĩ Lệ Quyên cùng nhiều nghệ sĩ khác thể hiện trong không gian nên thơ của kiến trúc dinh thự Pháp cổ tinh tế, hài hòa giữa nghệ thuật và thiên nhiên, khiến ta như lạc vào miền tiên cảnh. Và qua hàng thế kỷ, những xúc cảm đó vẫn vẹn nguyên, trong không gian thiên nhiên vô giá, cùng cảnh sắc tuyệt hảo của Hôtel de l’Amour Tam Đảo.

Không thể có khung cảnh nào phù hợp hơn Hôtel de l’Amour Tam Đảo để những giai điệu mượt mà, lắng đọng của những tình khúc vượt thời gian quấn quện cùng không gian nơi đây. Giống như âm nhạc Bolero chứa đựng những câu chuyện sâu lắng đi vào tâm khảm biết bao thế hệ, Hôtel de l'Amour Tam Đảo là bản giao hưởng đặc biệt cuốn hút mọi trái tim yêu thích hết thảy những gì hoài cổ và trữ tình.

Đó là lý do để l’Amour Show ra đời, với chương trình đầu tiên “Love In The Cloud” vào đêm 29/4/2024./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO