Tại triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2025, realme đã công bố kế hoạch chiến lược cho 3 năm tới, đặt mục tiêu tăng gấp đôi lượng người dùng trên toàn cầu.
“Tầm nhìn hay ảo vọng - Ả Rập Xê Út trước ngã rẽ lịch sử” - cuốn sách giúp người đọc trả lời cho câu hỏi tại sao Ả Rập Xê Út vẫn tồn tại cho đến ngày nay và nó có còn giữ vai trò quan trọng trong một thế giới đang tràn ngập dầu đá phiến hay không?
Tại hội nghị công bố đồ án quy hoạch chung TP. Thủ Đức đến năm 2040 và xúc tiến mời gọi đầu tư, Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch điều hành CMC, ông Nguyễn Trung Chính cam kết sẽ đồng hành cùng TP. Thủ Đức trong hành trình xây dựng mô hình đô thị AI.
Chuyển đổi số chính là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, là một quá trình cần thiết để hiện đại hóa nền hành chính, nâng cao hiệu quả phục vụ công dân và tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội, đất nước.
Trải qua 20 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, Ferroli đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bình nước nóng. Sự thành công ấy không phải ngẫu nhiên mà là kết quả của chiến lược kinh doanh đột phá, sự đầu tư bài bản vào chất lượng sản phẩm và tầm nhìn xa của đội ngũ lãnh đạo.
Phó Thủ tướng Lê Thành Long ký Quyết định số 1576/QĐ-TTg ngày 16/12/2024 phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch mạng lưới cơ sở y tế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Kế hoạch)
Ngày 5/12/2024, Tập đoàn FPT công bố thành lập Công ty TNHH FPT Smart Cloud Japan, trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, nhằm phát triển hệ sinh thái sản phẩm, giải pháp AI và đám mây phục vụ khách hàng tại thị trường Nhật Bản cũng như toàn châu Á.
Đã qua thời điểm mọi người lo ngại rằng trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ thay thế công việc của nhiều người làm việc trong lĩnh vực báo chí. Giờ đây, mọi người lại quay trở về với mối quan tâm “sát sườn”, thực tế hơn, đó là báo chí làm thế nào để kiếm tiền.
Chiến lược quốc gia về Trí tuệ nhân tạo của Nhật Bản tập trung vào khái niệm của Xã hội 5.0, được miêu tả là "Một xã hội lấy con người làm trung tâm, cân bằng giữa sự tiến bộ kinh tế và giải quyết các vấn đề xã hội, thông qua một hệ thống tích hợp cao giữa không gian mạng và không gian vật lý". Từ những kinh nghiệm của Nhật Bản, các tác giả đưa ra 5 gợi ý cụ thể cho Việt Nam.
Để xây dựng một khu vực phát triển bền vững và thịnh vượng, ASEAN đang quyết tâm hiện thực hóa tầm nhìn về một khu vực "ASEAN xanh" bền vững lấy môi trường và kinh tế tuần hoàn là trọng tâm.
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã ký Quyết định 805/QĐ-TTg ngày 7/8/2024 phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng thông tin và truyền thông thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của CTCP Tập đoàn Masan ông Trương Công Thắng, Tổng Giám đốc của Masan Consumer Holdings (“MCH”) đã đưa ra chiến lược của Masan Consumer tập trung vào hiện thực hóa tầm nhìn: “ Mỗi gia đình Việt Nam mọi sản phẩm Masan, mỗi gia đình thế giới ít nhất một sản phẩm Masan”.
Với bộ sách "Cây cỏ Việt Nam" một công trình khoa học lớn mang tầm thế giới, cố GS. Phạm Hoàng Hộ đã để lại 1 cẩm nang nghiên cứu về cây thuốc cho nhiều thế hệ dược sĩ. Bộ tài liệu chưa bao giờ lạc hậu và luôn mang tính thời sự hơn 60 năm qua.