Tập đoàn Amway: 10 năm giữ vị trí số 1 ngành bán lẻ trực tiếp

Minh Hồng| 17/07/2022 17:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Amway là thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp (BHTT) do Direct Selling News (DSN) công bố danh sách trong 10 năm liên tiếp.

Bảng xếp hạng này được DSN thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Danh sách DSN Global 100 năm 2021 ghi nhận 64 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu USD cho năm 2020.

Danh sách Global 100 là bức tranh tổng quan về tác động của ngành BHTT trong nhu cầu của người tiêu dùng cũng như tác động kinh tế mà các công ty BHTT tạo ra đối với cộng đồng.

Theo bảng DSN Global 100, doanh thu top 10 công ty BHTT hàng đầu thế giới là 43 tỷ USD, tăng 4,3 tỷ USD so với năm 2021. Con số này minh chứng cho sự phát triển bền vững của ngành BHTT trên toàn thế giới và tiềm năng của ngành rất lạc quan khi xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện đang được người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

Năm 2021, doanh thu của tập đoàn Amway đạt 8,9 tỷ USD, tăng 4% so với năm 2020. Trong đó, thương hiệu Nutrilite chiếm 53% tổng doanh thu của công ty. Tại Việt Nam, Amway cũng vừa được vinh danh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tăng trưởng bền vững tại Việt Nam tại lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2022. Đây cũng là lần thứ sáu Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Amway Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp tiên phong đã và đang ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Amway: 10 năm giữ vị trí số 1 ngành bán lẻ trực tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO