Tập đoàn công nghệ Việt được tôn vinh là DN trách nhiệm châu Á năm 2021

PV| 16/09/2021 12:03
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, G-Group là Tập đoàn Công nghệ Việt duy nhất được vinh danh với giải thưởng "Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2021" tại hạng mục "Thúc đẩy xã hội" do Enterprise Asia trao tặng.

Được ra mắt từ năm 2011 bởi Enterprise Asia, tổ chức phi chính phủ hàng đầu về tinh thần kinh doanh có trách nhiệm ở châu Á, Giải thưởng "Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2021" đề cao tinh thần trách nhiệm và những đóng góp thiết thực từ các doanh nghiệp (DN) cho xã hội và thế giới. 69 DN nhận giải thưởng, trong đó có Prudential, Heineken, Standard Chartered, G-Group... được Hội đồng là những học giả, cố vấn uy tín hàng đầu đánh giá, lựa chọn vô cùng khắt khe từ hàng trăm Tập đoàn lớn tại 16 quốc gia trong khu vực.

Giải thưởng quốc tế này gồm 5 hạng mục nổi bật: Lãnh đạo xanh, Đầu tư vào con người, Nâng cao sức khỏe, Thúc đẩy xã hội, Quản trị DN. Những hạng mục này phù hợp với Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) trong việc kết hợp vai trò của chính phủ và xã hội, tạo ra những thay đổi ý nghĩa và lâu dài cho thế giới. 

Tập đoàn công nghệ Việt duy nhất được tôn vinh là DN trách nhiệm châu Á năm 2021 - Ảnh 1.

G-Group tự hào là Tập đoàn Công nghệ Việt Nam duy nhất được vinh danh với Giải thưởng "DN trách nhiệm châu Á 2021" tại hạng mục "Thúc đẩy xã hội". Giải thưởng chính là sự ghi nhận cho những đóng góp của Tập đoàn Công nghệ G-Group trong việc đầu tư nghiên cứu và phát triển, mang đến các sản phẩm công nghệ thiết thực phục vụ cộng đồng. 

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên khắp thế giới, G-Group là một trong những Tập đoàn Công nghệ luôn ưu tiên đóng góp giá trị cho xã hội, cộng đồng thông qua các hoạt động như trao tặng 1000 HANET AI Camera cho hơn 300 bệnh viện và khu cách ly trên cả nước; làm chủ việc nghiên cứu, sản xuất vòng đeo tay thông minh G-Track giúp quản lý người nhập cảnh và giám sát F0, F1 cách ly tại nhà, đóng vai trò quan trọng khi triển khai áp dụng trên nhiều tỉnh thành; tài trợ miễn phí tài khoản GapoWork tích hợp Zoom cho 1000 trường học từ cấp Mầm non đến Đại học trên toàn quốc,…

Bên cạnh những hỗ trợ trực tiếp cho công tác phòng dịch, G-Group còn chung tay lan tỏa chương trình "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch". Thông qua hai phương tiện truyền thông của G-Group, gần 200 tấn nông sản đã kịp thời được đưa đến tay người tiêu dùng cả nước. Đây cũng là một trong những hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của Tập đoàn Công nghệ G-Group trong thời gian qua.   

Tập đoàn công nghệ Việt duy nhất được tôn vinh là DN trách nhiệm châu Á năm 2021 - Ảnh 2.

Đến nay, G-Group vẫn đang liên tục nghiên cứu, phát triển và tài trợ những sản phẩm công nghệ cho lực lượng tuyến đầu, cũng như các bệnh viện, khu cách ly... để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tập trung đầu tư phát triển trong 3 lĩnh vực: tài chính công nghệ, truyền thông công nghệ và an ninh công nghệ, G-Group hoạt động với hệ sinh thái 11 công ty thành viên (Tima, Gpay, Gapo, BeatVN, G-Innovations, HANET…) và đội ngũ nhân sự hơn 1000 người. 

G-Group có sứ mệnh tạo ra sự chuyển hóa mạnh mẽ giúp các công ty công nghệ hiện thực hóa tầm nhìn & sứ mệnh của mình, từ đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. Tầm nhìn năm 2023 là Tập đoàn đầu tư Công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn công nghệ Việt được tôn vinh là DN trách nhiệm châu Á năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO