Tây Âu là thị trường mở nhất cho công nghệ viễn thông của Huawei

Khôi Linh, Trương Khánh Hợp| 15/11/2018 18:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Tây Âu là thị trường mở và cạnh tranh nhất cho các công ty công nghệ đang tìm cách kinh doanh, theo các giám đốc điều hành cấp cao của Huawei.

Kết quả hình ảnh cho Huawei: Europe is the most open market for telecoms

Nói riêng với Total Telecom tại Huawei Innovation Dan ở Rome, Vincent Pang, Chủ tịch Huawei ở Tây Âu, nói rằng thị trường châu Âu cung cấp cho các công ty viễn thông và công nghệ cao nhất một sân chơi bình đẳng nhất.

“Tây Âu là thị trường mở cấp cao nhất mà Huawei đang hoạt động. Thị trường rất cởi mở. Nó rất minh bạch và chúng tôi nhận được rất nhiều hướng dẫn rõ ràng về những gì chúng tôi được yêu cầu phải làm”, ông nói. “Chính quyền địa phương ở châu Âu đã vô cùng ủng hộ những gì chúng tôi đang cố gắng làm. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao châu Âu là một thị trường tăng trưởng quan trọng đối với Huawei.”

Tây Âu là thị trường lớn nhất của Huawei bên ngoài Trung Quốc, và với dân số khoảng 500 triệu người, khu vực này đại diện cho một cơ hội lớn cho gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc phát triển.

Về phía người tiêu dùng của doanh nghiệp, Huawei đã đạt được thành công to lớn trong năm nay ở châu Âu, với sự ra mắt của điện thoại thông minh P20 Pro và Mate 20 hàng đầu của mình.

Walter Ji, Chủ tịch Nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei, cho biết sự thành công của các thiết bị cầm tay này được sinh ra từ sự tập trung không ngừng của công ty vào việc hiểu được cơ sở khách hàng của mình.

“Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để tìm hiểu xem khách hàng của chúng tôi ở Châu Âu muốn gì. Chúng tôi thực hiện khoảng 30.000 cuộc khảo sát người dùng điện thoại thông minh mỗi năm. Họ nói rằng họ muốn các tính năng như khả năng xử lý ảnh tốt hơn và thời lượng pin tốt hơn và chúng tôi đã phân phối các giá trị này cho người tiêu dùng càng nhanh càng tốt,” ông cho biết.

Về phía doanh nghiệp, Huawei cho biết sẽ thấy được sự tăng trưởng theo cấp số nhân trong các nhu cầu về dịch vụ doanh nghiệp, đặc biệt là sau sự ra mắt của mạng 5G trên khắp châu Âu vào năm 2019-2020.

“Dịch vụ doanh nghiệp là lĩnh vực phát triển nhanh nhất cho Huawei ở châu Âu”, Vincent Pang nói.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tây Âu là thị trường mở nhất cho công nghệ viễn thông của Huawei
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO