Techforum 2017: bàn về camera kép

23/09/2017 06:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Mobiistar đã cùng MediaTek tổ chức diễn đàn Techforum 2017 với chủ đề “Nhân Đôi Camera, Gấp Đôi Trải Nghiệm” vào ngày 21/9/2017 tại TP.HCM.

Đây là diễn đàn công nghệ thường niên để nhà tổ chức giới thiệu với giới truyền thông công nghệ Việt Nam những tính năng mới trong cuộc đua chinh phục người dùng di động trong nước.  

Ở diễn đàn công nghệ lần này, trọng tâm của các hội thảo là dành cho camera kép và những công nghệ đi kèm phục vụ người dùng là giới trẻ, yêu thích những trải nghiệm chụp ảnh mới cùng màn hình xu hướng vô cực trên chiếc smartphone.

Camera kép đã trở thành xu hướng công nghệ chính trong thời gian qua khi phần lớn các hãng điện thoại đều tập trung nâng cao khả năng chụp ảnh và xử lý các tác vụ chụp ảnh ngày càng nâng cao. Điều này bắt nguồn từ chính nhu cầu của người dùng, khi họ đã hiểu biết hơn về việc sử dụng nhiều chức năng camera để tạo ra các bức ảnh chất lượng cao về kỹ thuật và tính nghệ thuật.

Tại diễn đàn công nghệ 2017, MediaTek đã giới thiệu dòng chip Helio P25, giành riêng cho các mẫu smartphone sử dụng camera kép với các cải tiến trong xử lý đa phương tiện. Bên cạnh đó, MediaTek cũng giới thiệu những bước tiến trong công nghệ kết nối 4G LTE như VoLTE (thoại trên nền 4G), ViLTE (gọi video trên nền 4G) và WFC (gọi thoại/video trên nền 4G kết hợp WIFI)...

Trong khuôn khổ diễn đàn, Mobiistar cũng ra mắt các sản phẩm mới nhất của hãng là Prime X Max cùng sản phẩm Zumbo S2 Dual, phiên bản nâng cấp của Zumbo S2. Trong đó, Prime X Max là sản phẩm cao cấp nhất của Mobiistar với màn hình xu hướng vô cực, 4 camera hoặc hai camera kép, sử dụng chip Hellio P25. Còn  Zumbo S2 Dual được cải tiến khi tăng cường bộ camera selfie kép cho phép chụp selfie góc siêu rộng đông người.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Techforum 2017: bàn về camera kép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO