Thaco tặng 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe BMW

PV| 29/10/2021 08:35
Theo dõi ICTVietnam trên

BMW thực hiện chương trình ưu đãi cuối năm với tổng giá trị lên đến 100% phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cùng nhiều gói dịch vụ.

Từ tháng 10/2021, BMW thực hiện chương trình ưu đãi cuối năm với giá trị ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và nhiều khuyến mãi về dịch vụ hấp dẫn.

Đây là cơ hi để khách hàng s hu xe sang BMW nhp khu nguyên chiếc tĐức vi mc giá tt nht trong năm.

Thaco tặng 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe BMW - Ảnh 1.

BMW 7 Series

Đối với những mẫu xe được hưởng ưu đãi 100% phí trước bạ, nổi bật là BMW 3 Series - mẫu sedan thể thao được ưa chuộng nhất của BMW tại Việt Nam khi sở hữu phong cách trẻ trung kết hợp cùng khả năng vận hành đầy phấn khích.

Hai phiên bn ca BMW 7 Series (740Li và 750Li) - mu sedan hng sang đầu bng ca BMW vi thiết kế sang trng và nhiu tính năng h tr lái ưu vit cũng được hưởng ưu đãi 100% phí trước b khi mua xe.

Thaco tặng 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe BMW - Ảnh 2.

BMW 5 Series

Những mẫu xe khác thuộc chương trình ưu đãi gồm BMW X3 được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ.

Tương t như BMW 3 Series, X3 là mu SAV rt được yêu thích ti th trường Vit Nam bi thiết kế gm cao mnh m kết hp cùng sđa dng tuyt vi khi va có th di chuyn d dàng trong ph th và linh hot trong nhng chuyến đi xa.

Các xe BMW 5 Series, BMW X1, BMW X5 được tng mt năm bo him vt cht cùng nhiu gói dch v hp dn cho khách hàng khi mua xe.

Trong tháng 10 này ngoài chương trình ưu đãi hp dn, khách hàng còn có thêm nhng quyn li v dch v khác như chương trình h tr trên đường (Roadside Assistance) và các gói bo dưỡng xe chính hãng.

Thaco tặng 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe BMW - Ảnh 3.

BMW 3 Series

Với phương châm không ngừng phát triển và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng.

Ngoài vic nhanh chóng mang v Vit Nam nhng mu xe mi, đin hình là mu BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mi va được ra mt trong tháng 10 đã to nên sc hút ln trong cng đồng.

Thaco Auto vi h thng đại lý tri rng khp c nước luôn liên tc hoàn thin và nâng cao cht lượng dch v theo tiu chun BMW toàn cu để mang li s thun tin cùng nhng tri nghim tt nht cho khách hàng khi s hu xe BMW.

Thaco tặng 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe BMW - Ảnh 4.

Bảng giá mới nhất của các mẫu BMW do Thaco Auto phân phối

Giá bán trên đã bao gồm 10% thuế VAT, nhưng chưa bao gồm các chi phí như: Lệ phí trước bạ, phí đăng ký, lưu hành xe, bảo hiểm và các chi phí khác liên quan khác. Chi tiết về giá bán theo từng mẫu xe sẽ được tư vấn cụ thể khi khách hàng liên hệ showroom BMW./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thaco tặng 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe BMW
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO