Thế hệ mới của giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp

04/11/2015 07:30
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, Microsoft vừa giới thiệu phiên bản mới Microsoft Dynamics AX 2012 – giải pháp Hoạch định nguồn lực DN (ERP) – tới các doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Phiên bản này được cải tiến với hơn 1000 tính năng mới, giúp DN dự đoán và bắt kịp sự thay đổi của thị trường. Khả năng linh hoạt của giải pháp này được thực hiện bởi một hệ thống quy trình kinh doanh thống nhất, kiến ​​trúc định hướng mô hình, đến từ kinh nghiệm người dùng quen thuộc và gắn liền các công cụ hỗ trợ cộng tác.

Votiva là đối tác của Microsoft, cung cấp dịch vụ triển khai Microsoft Dynamics AX và Microsoft Dynamics CRM tại Việt Nam. Votiva đã hợp tác chặt chẽ với Microsoft trong việc bản địa hóa và làm thích nghi những giải pháp này theo các quy định và chuẩn mực Việt Nam.

Microsoft Dynamics là một giải pháp ERP và CRM cho công tác dịch vụ khách hàng có thể kết hợp với công nghệ hiện có và tùy chỉnh theo quy mô của DN một cách linh động. Bằng cách sử dụng phần mềm và dịch vụ trực tuyến theo phương thức quen thuộc với các nhân viên, DN có thể nhanh chóng đưa ra quyết định và phù hợp nhanh với các thay đổi liên tục của thị trường. Microsoft Dynamics giúp nhân viên làm việc năng suất hơn. Những khoản đầu tư của DN với các hệ thống hiện hành không bị lãng phí, đồng thời hỗ trợ các hoạt động của DN luôn “phản xạ nhanh” trongthị trường luôn biến động.

“Microsoft Dynamics AX 2012 là thế hệ mới của các ứng dụng kinh doanh. Đây chính là bộ giải pháp hoạch định nguồn lực DN (ERP) giúp giải phóng các rào cản hiện hành của DN, đồng thời hỗ trợ DN dễ dàng hơn khi kiểm soát các hoạt động kinh doanh”- Ông Steve Ballmer, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Microsoft, khẳng định. “Microsoft Dynamics AX 2012 giúp DN hoạt động nhanh nhạy hơn, đơn giản hóa việc ra quyết định và thành công trong bất kỳ môi trường nào”.

Kiến trúc linh hoạt của Microsoft Dynamics AX 2012 bao gồm khả năng xây dựng giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp và khu vực địa lý, tạo ra những thay đổi nhanh chóng và dễ dàng cho các quy trình kinh doanh và kinh nghiệm cá nhân nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi của DN cho dù tổ chức phức tạp đến đâu. Sự đơn giản của chức năng Microsoft Dynamics Role Tailored cung cấp cho mọi người trong toàn công ty những thông tin cần thiết để xử lý công việc, dễ dàng sử dụng phần mềm Microsoft hằng ngày, chủ động thiết kế các bộ báo cáo quản trị Trí tuệ DN (BI) giúp đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác.

“Khi các tổ chức DN nhận ra những hạn chế của các giải pháp ERP hiện có đối với việc mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh của họ, thì yêu cầu cấp thiết của các DN là cần một bộ giải pháp mới, hiệu quả hơn nhưng vẫn tận dụng được hầu hết các đầu tư đã có. Microsoft Dynamics AX 2012 chính là câu trả lời cho câu hỏi này. Bộ giải pháp Microsoft Dynamics AX 2012 cung cấp khả năng mở rộng cao, cùng chi phí đầu tư hiệu quả, đây được coi là bộ công cụ quản trị hoàn thiện cho việc điều hành hoạt động kinh doanh ở mọi cấp độ, từ các tập đoàn, tổng công ty, cho đến các đơn vị thành viên hoặc thậm chí các DN nhỏ. Microsoft Dynamics AX 2012 giúp DN thích ứng nhanh với sự biến động của môi trường kinh doanh”, ông Đinh Tiến Dũng, Giám Đốc phát triển kinh doanh, công ty Votiva chia sẻ.

Microsoft Dynamics AX 2012 quản lý tính phức tạp của tổ chức toàn cầu với giải pháp ERP tập trung, giúp chuẩn hóa các quy trình và cung cấp tầm nhìn xuyên suốt hệ thống, trong khi vẫn bắt kịp những thay đổi của các quy định địa phương. Giải pháp này tích hợp khả năng phân tích, đo lường hiệu quả kinh doanh và thích nghi với các quy trình mới một cách dễ dàng để hỗ trợ cho các quyết định chiến lược. Đồng thời, nó quản lý các thay đổi thị trường tốt hơn như: tung sản phẩm mới ra thị trường, sát nhập và mua lại.

Mặc dù được trang bị những công cụ tiên tiến nhưng sử dụng nó lại khá đơn giản. Giải pháp này trao quyền cho nhân viên làm việc nhanh hơn và thông minh hơn, quyết định chủ động hơn nhờ sử dụng các công cụ quen thuộc với giao diện phù hợp. Tích hợp với Microsoft Office, bao gồm Words, Excel, Microsoft Dynamics AX 2012 đưa ra các trải nghiệm phù hợp và sử dụng một cách hiệu quả với chi phí thấp hơn.

Mạnh Vỹ

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thế hệ mới của giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO