Thiết kế vân giấy trên smartphone realme GT 2 Pro

Gia Bách| 18/03/2022 13:35
Theo dõi ICTVietnam trên

Realme sẽ ra mắt chiếc điện thoại flagship cao cấp nhất từ trước đến nay của hãng - GT 2 Pro tại Việt Nam vào ngày 22/3/2022 sắp tới.

Thiết kế vân giấy trên smartphone realme GT 2 Pro - Ảnh 1.

Mặt lưng điện thoại realme GT 2 Pro đã được ra đời từ sự kết hợp của realme cùng huyền thoại thiết kế Naoto Fukasawa,

Lấy cảm hứng dựa trên khái niệm bền vững của nghệ thuật giấy, kết hợp sáng tạo cùng quy trình khắc laser 0,1mm, chất liệu polymer sinh học thân thiện với môi trường, mặt lưng điện thoại realme GT 2 Pro đã được ra đời từ sự kết hợp của realme cùng huyền thoại thiết kế Naoto Fukasawa, đại diện tiêu biểu của nền thiết kế đương đại Nhật Bản. 

Các tác phẩm thiết kế của ông thường mang đặc trưng là những đường nét đơn giản, khiêm tốn nhưng đầy tinh tế, đảm bảo được triết lý thiết kế "mỗi sản phẩm có giá trị trường tồn cùng năm tháng".

Các nghiên cứu cho biết chất liệu polymer sinh học giúp realme GT 2 Pro giảm thiểu tới 35% khí thải carbon ra môi trường khi so sánh với các chất liệu kính hoặc kim loại thường thấy, đây là điều mà chưa có hãng công nghệ nào trên thế giới làm được. 

"Tuyệt vời hơn bạn nhìn thấy" là thông điệp được realme gửi gắm qua triết lý thiết kế hướng đến tính bền vững thể hiện trên dòng GT 2 Pro lần này. So với các chất liệu thay thế khác, polymer sinh học vừa mang đến độ bền bỉ vừa đáp ứng độ thẩm mỹ cao, điều này được thể hiện rõ qua mặt lưng của realme GT 2 Pro, được chứng nhận bởi ISCC (Hệ thống chứng nhận về phát triển bền vững được áp dụng trên phạm vi toàn cầu).

Thiết kế vân giấy trên smartphone realme GT 2 Pro - Ảnh 2.

Realme GT 2 Pro được trang bị nhiều công nghệ mới.

Bên cạnh thiết kế, realme GT 2 Pro được trang bị nhiều công nghệ mới nhất trên thị trường, từ màn hình Super Reality Display 2K AMOLED, chipset Snapdragon 8 Gen 1 đến cụm 3 camera trong đó có camera góc siêu rộng lần đầu xuất hiện.

Cùng thời điểm ra mắt flagship - realme cũng không bỏ lỡ phân khúc tầm trung thông qua việc giới thiệu narzo 50 & narzo 50A Prime, bộ đôi smartphone mang bộ vi xử lý gaming Helio G96 và và Unisoc T612.

Thiết kế vân giấy trên smartphone realme GT 2 Pro - Ảnh 3.

Smartphone narzo 50.

Narzo 50 có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua, máy nặng 194g, dày 8,5 mm. Và narzo 50A Prime nặng khoảng 192,5g và dày 8,1mm. Realme narzo 50 và narzo 50A Prime đều có hai 2 phiên bản màu là xanh và đen, đồng thời 2 dung lượng sắp tới sẽ ra mắt cho mỗi dòng gồm: 4GB + 64GB và 6GB + 128GB.

Realme GT 2 Pro và realme narzo 50, realme narzo 50A Prime sẽ ra mắt vào 22/3/2022./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế vân giấy trên smartphone realme GT 2 Pro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO