Chuyển động ICT

Thử thách thiết kế quy tụ các tài năng với sự hỗ trợ của máy trạm Dell

Gia Bách 10:08 27/04/2023

Dell Technologies đã công bố tổ chức thử thách thiết kế quy tụ các tài năng sáng tạo khắp châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ) nhằm tái tạo lại một số công trình kiến trúc nổi tiếng trong khu vực, với sự hỗ trợ của máy trạm Dell Precision.

Cuộc thi có tên gọi Reimagined: #BuiltWithPrecision dùng sức mạnh của máy trạm Dell Precision trong việc hiện thực hoá những ý tưởng sáng tạo, biến tầm nhìn thành hành động thực tiễn.

7770-mobile-workstation-precision-1280x800-2.png

Trong khoảng thời gian từ 11/4 - 10/5/2023, 12 thí sinh đến từ 6 quốc gia APJ sẽ phát triển những thiết kế ý tưởng bằng cách tái tạo một công trình kiến trúc tại nước mình. Những công trình được lựa chọn bao gồm các toà nhà ít được biết tới hoặc bị bỏ hoang, cũng như những địa danh đã qua thời hoàng kim nay nằm trơ gan cùng tuế nguyệt. Thí sinh được giao nhiệm vụ hồi sinh các công trình, địa điểm này, vận dụng khoa học công nghệ và yếu tố bền vững để phục dựng công trình sao cho phù hợp với thế giới hiện đại.

Thí sinh tham dự cuộc thi có xuất thân đa dạng, gồm cả sinh viên ngành kiến trúc các trường đại học trên toàn khu vực, các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và các cộng đồng sáng tạo ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ và Hàn Quốc. Mỗi thí sinh sẽ được cấp một máy trạm di động Precision để sáng tạo những thiết kế ý tưởng của mình trong suốt cuộc thi.

Các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp máy trạm Dell Precision - các dòng Precision 5470, Precision 7670, và 7770. Hệ thống Precision được trang bị dòng vi xử lý Intel Core H thế hệ 12 và card đồ hoạ NVIDIA RTX thế hệ mới.

Thí sinh sẽ có 30 ngày để hiện thực hoá ý tưởng và nộp thiết kế ý tưởng hoàn thiện trước lúc 23:59 giờ Singapore, ngày 10/5/2023. Ban giám khảo là các chuyên gia từ Dell Technologies sẽ đánh giá và chấm điểm bài thi dựa theo một thang điểm được thiết lập trên các tiêu chí: Tính sáng tạo tổng thể của ý tưởng; Chất lượng thiết kế; Áp dụng công nghệ một cách xuất sắc; Kết hợp tính bền vững; Cũng như sự phù hợp của ý tưởng với bối cảnh văn hoá địa phương.

Ngoài ra, công chúng cũng có thể quan sát và bình chọn thiết kế ý tưởng yêu thích thông qua trang LinkedIn của các thí sinh cũng như trang LinkedIn của Dell Technologies, trong vòng 10 ngày kể từ khi bài thi được nộp và xác nhận bởi quản trị viên cuộc thi.

Kết quả cuộc thi Reimagined: #BuiltWithPrecision sẽ được công bố trong tháng 5/2023./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thử thách thiết kế quy tụ các tài năng với sự hỗ trợ của máy trạm Dell
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO