Chuyển động ICT

Dell cập nhật danh mục PC với các tính năng làm việc nhóm mới

Gia Bách 10:47 24/03/2023

Bên cạnh các sản phẩm laptop và máy trạm (workstation), Dell cũng đơn giản hóa máy tính để bàn (desktop) và bổ sung các tính năng thông minh cho hệ sinh thái máy tính cá nhân (PC).

Hiện nay, cách thức và địa điểm chúng ta làm việc đã có sự khác biệt. Cho dù là làm việc kết hợp (hybrid work), làm việc từ xa (remote work), làm việc linh hoạt (flexible work) hay làm việc tại văn phòng, nhưng tất cả đều có một điểm chung cơ bản: công nghệ. Công nghệ mang đến tính bình đẳng để thúc đẩy sự phát triển của hợp tác làm việc và năng suất, từ đó mang đến những trải nghiệm linh hoạt và tự do đầy mới mẻ.

Trong khi nhiều người có thể làm việc từ xa, thì thực tế vẫn tồn tại những rào cản gây ảnh hưởng đến trải nghiệm làm việc của chúng ta. Giải quyết những thách thức này chính là cốt lõi trong triết lý thiết kế của Dell và chúng được thể hiện qua những cải tiến trong các sản phẩm thương mại.

Danh mục PC thương mại thông minh và bảo mật của Dell được cập nhật các thiết kế mới, các tính năng làm việc nhóm mới, và hiệu năng tốt hơn. Bên cạnh các sản phẩm laptop và máy trạm, Dell cũng đơn giản hóa các sản phẩm máy tính để bàn, và bổ sung các tính năng thông minh cho toàn bộ hệ sinh thái PC.

latitude-9440-10-.jpg

Đối với dòng Latitude, Dell mang đến nhiều đổi mới và thiết kế chi tiết mang tính ứng dụng cao vào các thiết bị này như các tính năng âm thanh và hình ảnh nâng cao phục vụ cho làm việc nhóm, các nguyên vật liệu bền vững, và công nghệ bàn phím mini-LED tiết kiệm pin.

Trong đó máy tính cá nhân thương mại dành cho làm việc nhóm Latitude 9440 có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm XPS. Dell cho biết, mẫu máy này mang đến trải nghiệm họp trực tuyến cá nhân hóa cho những giám đốc, tư vấn viên hoặc nhân viên bán hàng với bàn di chuột phản hồi xúc giác (haptic) chuyên dành cho làm việc nhóm. Laptop hai-trong-một này có khung kim loại và bàn phím liền lạc không khoảng cách.

Với laptop Latitude 7340/7440 Ultralight, cả hai có trọng lượng trên dưới 1kg. và đều có màn hình tỉ lệ 16:10 và camera 5MP.

precision-5680_2.png

Tiếp theo là dòng Precision dành cho các nhà sáng tạo nội dung, nhân viên thiết kế, kiến trúc sư... Dell đã mang đến nhiều cải tiến cho dòng máy trạm di động và cố định của Precision với các vi xử lý Intel Core thế hệ 13 mới và card đồ họa NVIDIA RTX Ada Generation dành cho laptop.

Cụ thể với Precision 5480, ngoài những cải tiến về hiệu năng trên cả vi xử lý, card đồ họa, và nhiều yếu tố khác, Dell tiếp tục bổ sung máy trạm di động 16 inch vào dòng sản phẩm 5000 Series. Máy trạm Precision 5680 có kiểu dáng 16 inch (màn hình tỉ lệ 16:10, độ phân giải lên đến UHD+) nhỏ gọn với cấu hình tốt. Máy trạm này có bộ xử lý Intel Core i9 (45W), tối đa 64GB DDR5 cùng card đồ họa NVIDIA RTX 5000 Ada Generation dành cho laptop./.

optiplex-family-imagery-1-.jpeg

Cuối cùng là dòng OptiPlex, Dell cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh cho các sản phẩn OptiPlex để quản trị viên CNTT có thế quản lý nhiều hay thậm chí lên đến cả ngàn thiết bị với cài đặt BIOS đơn mới nhằm tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Sản phẩm nổi bật nhất trong số này là OptiPlux All-in-One (Tất cả trong một) sở hữu thiết kế đẹp và tích hợp nhiều tính năng như làm việc nhóm, bảo mật và an toàn thông tin.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam: một trong số ít quốc gia có năng lực sản xuất tấm tấm bán dẫn
    Mới đây, hơn 100 công ty từ Úc và Việt Nam đã hội tụ tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh tế Xanh tại TP. Hồ Chí Minh để thảo luận về năng lượng xanh, công nghệ, giáo dục và tài chính.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
Đừng bỏ lỡ
Dell cập nhật danh mục PC với các tính năng làm việc nhóm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO