Thứ trưởng Trương Minh Tuấn làm việc với Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng

03/11/2015 22:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã trình bày báo cáo Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014, dự kiến chương trình công tác năm 2015 đối với lĩnh vực thông tin; tình hình phân bổ, quản lý và sử dụng ngân sách Nhà nước năm 2014, dự toán ngân sách nhà nước năm 2015 đối với lĩnh vực thông tin.

Toàn cảnh buổi  làm việc

(Mic.gov.vn) - Sáng nay, 4/9/2014, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Trương Minh Tuấn đã có buổi làm việc với Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội để báo cáo với Ủy ban về chương trình công tác; tình hình phân bổ, quản lý và sử dụng ngân sách đối với lĩnh vực thông tin. 

Tham dự buổi làm việc có ông Lê Như Tiến - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, các thành viên đoàn giám sát và thành viên Ủy ban. Đại diện một số đơn vị chức năng của Bộ TT&TT, lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam.

Tại buổi làm việc, thay mặt Lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã trình bày báo cáo Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014, dự kiến chương trình công tác năm 2015 đối với lĩnh vực thông tin; tình hình phân bổ, quản lý và sử dụng ngân sách Nhà nước năm 2014, dự toán ngân sách nhà nước năm 2015 đối với lĩnh vực thông tin.

Thứ trưởng cũng chia sẻ, trao đổi với các đại biểu dự buổi làm việc về việc xử lý các cơ quan báo chí sai phạm; quy hoạch báo chí toàn quốc; vai trò của hệ thống thông tin cơ sở...

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Lê Như Tiến đánh giá, buổi làm việc đạt hiệu quả cao. Phó Chủ nhiệm Lê Như Tiến đề nghị Đài Truyền hình Việt Nam xem xét, cân nhắc một số  nội dung tuyên truyền của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại các khu vực; đồng thời, Phó Chủ nhiệm cũng gợi ý một số nội dung tuyên truyền Kênh truyền hình Quốc hội…

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn làm việc với Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO