Đổi mới sáng tạo cùng với khoa học, công nghệ và chuyển đổi số được xem là bộ ba yếu tố quyết định để Việt Nam bước vào kỷ nguyên phát triển thịnh vượng.
Trải qua 20 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, Ferroli đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bình nước nóng. Sự thành công ấy không phải ngẫu nhiên mà là kết quả của chiến lược kinh doanh đột phá, sự đầu tư bài bản vào chất lượng sản phẩm và tầm nhìn xa của đội ngũ lãnh đạo.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khẩn trương tinh gọn bộ máy, nhất là bộ máy trung gian, quyết liệt trong hành động để hoạt động hiệu lực, hiệu quả.
Trong suốt 1 thập kỷ, Rapido không chỉ khẳng định vị thế là một thương hiệu gia dụng chất lượng Đức mà còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, Rapido đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, từ việc hỗ trợ giáo dục, tài trợ thể thao đến việc tặng quà cho những đối tượng đặc biệt.
Trong kinh doanh, khả năng nắm bắt xu thế và thích ứng là điều vô cùng quan trọng. Khi toàn bộ xã hội di chuyển lên không gian Internet, việc thiết lập một cửa hàng số cho doanh nghiệp/hộ kinh doanh là vô cùng cần thiết.
Các địa phương trên cả nước không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh của quốc gia, góp phần đưa du lịch Việt Nam vươn xa, khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới.
Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Sản phẩm Robot delta không chỉ là niềm tự hào lớn của Công ty cổ phần giải pháp công nghệ cao VAS mà còn là niềm tự hào của Việt Nam trên thị trường thế giới.
Rapido là một thương hiệu gia dụng của Đức được Ferroli mua lại từ năm 2001. Chính thức có mặt tại Việt Nam từ 2015, khởi đầu từ một thương hiệu gia dụng nhập khẩu đến nay Rapido đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi xây dựng nhà máy rộng 40.000 m² tại Hà Nam.
Đẩy mạnh nhận diện và lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số đang trở thành xu hướng tất yếu trong bối cảnh kinh tế số ngày càng phát triển mạnh mẽ, giúp nâng cao thương hiệu và sức cạnh tranh của sản phẩm Việt trên thị trường.
Không ngừng đổi mới công nghệ theo hướng Sản xuất xanh - Hiện đại - Bảo vệ môi trường, các sản phẩm của Rạng Đông đã khẳng định được giá trị của thương hiệu Việt.
Từ ngày 28/10 - 05/11, 20 nhân sự của THACO AUTO là kỹ thuật viên máy gầm điện BMW bước vào Kỳ thi cấp chứng chỉ “ICT Service Technician Step 5 - Certification” năm 2024 sau nhiều tháng tham gia đào tạo.
Với sự hỗ trợ của ứng dụng công nghệ, việc xây dựng thương hiệu và lan tỏa giá trị văn hóa, con người Việt Nam không chỉ mang đến cái nhìn mới mẻ mà còn thúc đẩy vị thế đất nước trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Đây là lần thứ 6, Viettel Post được vinh danh tại Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, một minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững và không ngừng đổi mới của Viettel Post.