Đẩy mạnh nhận diện và lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số đang trở thành xu hướng tất yếu trong bối cảnh kinh tế số ngày càng phát triển mạnh mẽ, giúp nâng cao thương hiệu và sức cạnh tranh của sản phẩm Việt trên thị trường.
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm, báo chí và doanh nghiệp phải tìm kiếm sự thiếu hụt của nhau và "bù lại cho nhau những giá trị bằng những phương thức hợp tác thiết thực và hiệu quả hơn nữa”.
Trầm hương Khánh Hòa mệnh danh là “lõi trầm của Việt Nam”, không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn vang danh thế giới. Ứng dụng số trong quản lý thương hiệu trầm hương Khánh Hòa có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao khả năng bảo vệ thương hiệu, tăng cường sự hiện diện trực tuyến và tối ưu hóa việc quản lý cũng như phát triển thương hiệu.
Với giá trị thương hiệu xấp xỉ 1 tỷ USD, FPT được vinh danh Top 5 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam tại Lễ vinh danh “100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam Năm 2024” do Brand Finance tổ chức.
Ra mắt vào tháng 12/2020, trợ lý tiếng Việt Kiki do các kỹ sư Zalo AI phát triển đã nhanh chóng xuất hiện trên nhiều loại thiết bị, trở thành đối tác của các thương hiệu trong việc đưa các sản phẩm quốc tế trở nên thân thiện hơn với người dùng Việt.
Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy Quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Trong kỷ nguyên số, việc quản lý và khai thác tối đa nguồn tài nguyên dữ liệu là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của mọi ngành nghề, trong đó có ngành Công Thương.
Alibaba.com vừa công bố “Source by Region” - tính năng được thiết kế tăng độ nhận diện và tính cạnh tranh của doanh nghiệp (DN) Việt Nam trên thị trường toàn cầu, cùng với việc phát hành cẩm nang báo cáo thị trường thương mại điện tử (TMĐT) B2B 2024.
Ngày 11/6, MoMo Travel vừa có năm thứ hai liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng (BXH) Du lịch năm 2024 (Travel Rankings 2024). Điều này cho thấy xu hướng dịch chuyển của người Việt sang sử dụng các siêu ứng dụng để đặt vé máy bay, vé tàu hỏa...
Năm 2024 là năm đánh dấu mốc kỷ niệm 30 năm kể từ khi tên miền quốc gia “.vn” của Việt Nam đầu tiên được đăng ký và xuất hiện trên bản đồ Internet thế giới, một dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển Internet của quốc gia.