Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm, báo chí và doanh nghiệp phải tìm kiếm sự thiếu hụt của nhau và "bù lại cho nhau những giá trị bằng những phương thức hợp tác thiết thực và hiệu quả hơn nữa”.
Trong kỷ nguyên số, việc quản lý và khai thác tối đa nguồn tài nguyên dữ liệu là vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của mọi ngành nghề, trong đó có ngành Công Thương.
Alibaba.com vừa công bố “Source by Region” - tính năng được thiết kế tăng độ nhận diện và tính cạnh tranh của doanh nghiệp (DN) Việt Nam trên thị trường toàn cầu, cùng với việc phát hành cẩm nang báo cáo thị trường thương mại điện tử (TMĐT) B2B 2024.
Ngày 11/6, MoMo Travel vừa có năm thứ hai liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng (BXH) Du lịch năm 2024 (Travel Rankings 2024). Điều này cho thấy xu hướng dịch chuyển của người Việt sang sử dụng các siêu ứng dụng để đặt vé máy bay, vé tàu hỏa...
Năm 2024 là năm đánh dấu mốc kỷ niệm 30 năm kể từ khi tên miền quốc gia “.vn” của Việt Nam đầu tiên được đăng ký và xuất hiện trên bản đồ Internet thế giới, một dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển Internet của quốc gia.
Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
Mới đây, theo Bảng xếp hạng (BXH) ngành fintech năm 2023 của hệ thống lắng nghe và giám sát danh tiếng Reputa, năm thứ 2 liên tiếp, MoMo là công ty thanh toán điện tử phổ biến nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT phải thay đổi, thấy được sứ mệnh của đơn vị mình, Trường cần quan tâm việc dạy những cái mới để tạo uy tín, thương hiệu.
Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành (CEO) realme, ông Sky Li đã công bố chiến lược thương hiệu mới của realme với định vị “Trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ hơn”.
Ngày 25/12, MoMo vừa đánh dấu năm thứ ba liên tiếp góp mặt tại Bảng xếp hạng (BXH) Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) vừa được công bố bởi Decision Lab (đơn vị thuộc YouGov).
Cả nước hiện có gần 7.000 mã số vùng trồng và hơn 1.500 mã số cơ sở đóng gói nông sản được cấp để phục vụ xuất khẩu. Tuy nhiên, khâu quản lý mã số vùng trồng, thậm chí việc xử lý vi phạm mã số vùng trồng vẫn đang gặp không ít khó khăn.
Cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2 sẽ không chỉ là một cuộc thi đấu trí mà còn là sân chơi giúp các tài năng trẻ xây dựng thương hiệu cá nhân, viết lên câu chuyện bằng sự sáng tạo và thăng hoa trên nền tảng số để bứt phá vượt trội.
Việc khảo sát, đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban ngành, địa phương (DDCI) có ý nghĩa, vai trò quan trọng góp phần nâng cao chất lượng quản trị công, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)…
Từ ngày 28/10 - 1/11/2023, tại Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo (ĐMST) Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023), bên cạnh “Trạm tương tác ĐMST với MoMo”, đơn vị này cũng là Fintech duy nhất được vinh danh ở “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ ĐMST” tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023.
Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) được kỳ vọng là bước ngoặt thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư của Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm hàng hóa của nước ta xuất đi các nước trong khối hợp tác này vẫn còn mang thương hiệu nước ngoài, ảnh hưởng đến giá trị và tính bền vững của sản xuất.