Thương hiệu Sàn gỗ ngoại nhập chinh phục người Việt

Thanh Xuân| 24/04/2020 11:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Bốn lý do giúp thương hiệu sàn gỗ ngoại nhập chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. Cùng với sự bức phá về kiểu dáng và xu hướng màu vượt trội, mang lại cảm giác chân thực cho người sử dụng.

Thương hiệu uy tín toàn cầu

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng sàn gỗ của người Việt ngày càng tăng cao. Đặc biệt, những thương hiệu sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp xuất xứ từ nước ngoài lại được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi hầu hết đều được sản xuất từ cốt gỗ HDF – Cốt gỗ siêu chịu nước, chịu lực hàng đầu thế giới.

Các thương hiệu nổi tiếng như các dòng Floorpan (Nga), Artfloor (Thổ Nhĩ Kỳ), Hillman (Malaysia), Ekogreen (Malaysia), Lamton (China), sàn nhựa Amazfloor, Sportfloor, Skywood (Malaysia), …được thị trường Việt Nam đặc biệt ưa chuộng bởi hai yếu tố đó là vẻ đẹp bên ngoài và chất lượng bên trong. 

Điển hình các sản phẩm sàn gỗ sản xuất từ nhà máy Kastamonu như Floorpan, Artfloor được kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong từng công đoạn. Vì vậy được tin dùng trên nhiều quốc gia, đặc biệt là các nước châu Âu.

Chứng nhận quốc tế

Luôn hướng đến những giá trị bền vững, thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng sàn gỗ công nghiệp ngoại nhập luôn có các chứng chỉ quốc tế như:

- Chứng nhận quốc tế ISO 9001:2008 một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế chứng nhận.

- Chứng chỉ quốc tế FSC (Forest Stewardship Council): chứng nhận các sản phẩm được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu có kiểm soát và có nguồn gốc rõ ràng phù hợp với môi trường, vừa mang lại hiệu quả kinh tế và duy trì hệ sinh thái, lợi ích cho xã hội.

- Các chứng nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường: Chứng nhận ECO, ISO/IEC, GreenGuard, Blue Engel,…

Thương hiệu Sàn gỗ ngoại nhập chinh phục người Việt - Ảnh 1.

Chứng nhận quốc tế được cấp bởi tập đoàn đa quốc gia Kastamonu.

Chất lượng vượt trội – Tiêu chuẩn châu Âu

Khả năng siêu chịu nước chinh phục khí hậu nóng ẩm

Trước đây, do sự khác biệt về khí hậu nên sàn gỗ công nghiệp ngoại nhập không được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với công nghệ ngày càng phát triển, sàn gỗ công nghiệp đang dần được "nhiệt đới hóa", mang lại khả năng chịu nước cực tốt, điều hòa khí hậu. Sự thay đổi vượt bậc đến từ hai yếu tố là cốt gỗ HDF và hèm khóa. 

Được sản xuất từ cốt gỗ HDF – Cốt gỗ siêu chịu nước, mật độ cao trên 900kg/m3. Sử dụng hệ thống khóa đồng trục Uniclic hàng đầu tại châu Âu có thể ngăn chặn nước thấm vào các khe gỗ trong 24h.

Thương hiệu Sàn gỗ ngoại nhập chinh phục người Việt - Ảnh 2.

Buổi triển lãm các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp uy tín tại Nga.

An toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường

Nói đến sàn gỗ công nghiệp, người ta thường lo lắng về độ "sạch" của cốt gỗ và hàm lượng khí thải Formaldehyde. Tuy nhiên, với sàn gỗ ngoại nhập có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của sản phẩm với hơn 80% là bột gỗ tự nhiên cùng với các chất phụ gia đã tạo nên lớp cốt gỗ HDF cứng, độ bền cao và đặc biệt hàm lượng khí thải Formaldehyde gần như bằng 0, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 

Tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp châu Âu hiện nay đều đạt tiêu chuẩn E1 (<0.125 mg/m3 không khí) theo tiêu chuẩn châu Âu EN13986:2005 và EN14010.

Bứt phá về kiểu dáng và xu hướng màu vượt trội, mang lại cảm giác chân thực

Châu Âu được xem là cái nôi trong sản xuất và thiết kế sàn gỗ. Với lịch sử phát triển hàng trăm năm để cho ra đời những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, đi hàng đầu trong xu hướng mà không nơi nào có thể bắt kịp. 

Đỉnh cao của sàn gỗ ngoại nhập là đường nét vân gỗ đến bề mặt được thiết kế vô cùng tinh tế, tự nhiên và sống động không khác gì gỗ thật. Đặc biệt, bề mặt 3D với hiệu ứng chiều sâu mang lại cảm nhận chân thực từ cái chạm nhẹ đến ánh nhìn. Luôn đi trước xu hướng, bắt kịp phong cách hiện đại mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhà nhập khẩu, phân phối sàn gỗ ngoại nhập cao cấp tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Floordi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp https://www.Eoordi.com/san-go-cong-nghiep/ như Floorpan, ArtEoor, Hillman ,..có khả năng chịu nước ưu Việt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam

Thương hiệu Sàn gỗ ngoại nhập chinh phục người Việt - Ảnh 3.

Floordi.com – Hệ thống phân phối sàn gỗ toàn quốc.

Hiện tại, Floordi luôn giữ vị trí hàng đầu trên thị trường sàn gỗ với hơn 30 Showroom trưng bày và bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Đẩy mạnh phát triển hệ thống theo mô hình nhượng quyền thương hiệu trong và ngoài nước. 

Là nhà đại diện độc quyền phân phối vật liệu lát sàn của nhiều nhà máy lớn, uy tín trên thế giới và là đối tác cung cấp chiến lược cho các tập đoàn phát triển bất động sản, xây dựng tại Việt Nam.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu Sàn gỗ ngoại nhập chinh phục người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO