Các nhà phát triển game châu Á đang chạy đua ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để phát triển các nhân vật game, nhằm mang đến cho người dùng những tương tác trực quan và trải nghiệm nhập vai tốt hơn.
Câu lạc bộ Chelsea vừa công bố thiết lập quan hệ hợp tác toàn cầu với FPT. Thỏa thuận hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp người hâm mộ của Chelsea nâng tầm trải nghiệm số nhờ các công nghệ lõi như AI, dữ liệu lớn, đám mây…. của FPT.
Với giới thượng lưu, sự giàu có không chỉ đo bằng con số mà ở cách tận hưởng cuộc sống. Một kỳ nghỉ theo yêu cầu (bespoke) bên bãi biển riêng tư, một bữa tối do đầu bếp ngôi sao Michelin thiết kế riêng, hay một gói chăm sóc sức khỏe tích hợp công nghệ hiện đại…, tất cả đều được cá nhân hoá tạo nên hành trình “sống thịnh vượng” đầy cảm hứng.
Trong bối cảnh thị trường không ngừng biến động, thúc đẩy tỷ suất lợi nhuận và nâng cao trải nghiệm khách hàng được xem là những chiến lược mục tiêu mà các doanh nghiệp đang theo đuổi.
Tại Lễ khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh mới đây, giải pháp "chạm để đi" (tap-to-ride), thanh toán không tiếp xúc của Visa ngay tại các cổng soát vé đã mang lại sự thuận tiện cho người dân.
Ngày 6/3, OPPO công bố nâng cấp chiến lược AI, khẳng định vị thế dẫn đầu trong trải nghiệm sử dụng AI bằng cách mang đến những giải pháp AI toàn diện, an toàn và không ngừng cải tiến tại OPPO AI Tech Summit trong khuôn khổ MWC 2025.
ABBANK Business cung cấp cho chủ doanh nghiệp giải pháp tài chính số hiệu quả với đầy đủ các tính năng giao dịch tài chính phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp thông qua Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase.
Nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ khách hàng kỹ thuật số đang là thách thức đối với nhiều chính quyền địa phương. Chính quyền địa phương phải cải thiện trải nghiệm của người dân (CX) thông qua tiềm năng chuyển đổi của công nghệ.
Nhanh chóng, thuận tiện, trải nghiệm ứng dụng số và loạt tiện ích mua vé không dùng tiền mặt tiên tiến là cảm nhận của người dân khi tham gia tuyến Metro 1 Bến Thành - Suối Tiên.
Ngày 06 và 07/12/2024 vừa qua, THACO AUTO đã tổ chức Hành trình trải nghiệm Mazda SUV “Công nghệ hiện đại - Nâng tầm cảm giác lái” tại cung đường thơ mộng Hà Nội - Ba Vì, qua đó giới thiệu tính năng, ưu thế vượt trội mẫu xe New Mazda CX-8, các dòng Mazda SUV cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
Nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên, các doanh nghiệp đã ký kết hợp tác, thúc đẩy sản xuất, phân phối nội dung số, nỗ lực đưa các sản phẩm sáng tạo của Việt Nam ra thế giới.
Việc triển khai áp dụng các nền tảng số ở tầm quốc gia của ngành du lịch để tạo nên sự liền mạch và thống nhất về dữ liệu, sự kết nối liên thông chặt chẽ giữa các chủ thể trong ngành du lịch như cơ quan quản lý, các điểm đến, doanh nghiệp, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách
Hệ thống phân phối máy đọc sách Akishop vừa tổ chức "Inknovation Day". Tại đây, khách tham dự không chỉ trải nghiệm các thiết bị hiện đại mà còn khám phá và so sánh các dòng máy E-Ink từ phiên bản cũ đến mới nhất hiện nay.
FPT đã công bố kế hoạch mở văn phòng đại diện giáo dục tại Nhật Bản, nhằm tạo cơ hội nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ.
Sự phục hồi của ngành đường sắt Việt Nam không chỉ đến từ việc tăng cường lưu lượng hành khách mà còn nhờ vào các cải tiến trong dịch vụ. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển này chính là chiến lược chăm sóc khách hàng, đặc biệt là thông qua việc tối ưu hóa trải nghiệm số.