Phần mềm Bản đồ số xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre đến từ Map4D của IOTLINK không chỉ giúp ích cho việc quảng bá các địa điểm, khu kinh tế, khu cụm công nghiệp mà còn thúc đẩy công tác quản lý xúc tiến đầu tư tại địa phương.
Tập đoàn Alibaba, công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, hiện đang có gần 1 tỷ người tiêu dùng Trung Quốc hoạt động hàng năm. Để quản lý và tương tác với lượng lớn khách hàng này, Alibaba đã triển khai chatbot AI để xử lý hơn 2 triệu phiên dịch vụ khách hàng và hơn 10 triệu dòng trò hội thoại mỗi ngày.
Mới đây, bên cạnh các giải pháp bảo mật hiện hữu, MoMo trang bị thêm công nghệ xác thực mạnh tiêu chuẩn FIDO2 quốc tế của VinCSS, nâng cao mức bảo mật cho hạ tầng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho người dùng nội bộ.
Thông qua trại huấn luyện, học sinh Việt Nam có cơ hội rèn luyện kỹ năng lập trình và xử lý dữ liệu, áp dụng lý thuyết vào thực hành, từ đó yêu thích áp dụng công nghệ AI vào các ứng dụng thông thường trong cuộc sống hằng ngày, biến các thiết bị thông thường thành sản phẩm thông minh.
Ngày 30/7, CellphoneS kết hợp với đối tác Asus triển khai 2 Trung tâm trải nghiệm laptop ASUS tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm các dòng laptop ASUS vượt trội.
“Vietnam Post Tour 2024” lần đầu tiên được tổ chức dành cho các bạn nhỏ từ 11 - 16 tuổi, là con cán bộ, công nhân viên Khối cơ quan Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.
Qualcomm Technologies, Inc. vừa công bố nền tảng di động Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy sẽ trang bị trên dòng điện thoại Samsung Galaxy Z Fold6 và Galaxy Flip6 trên quy mô toàn cầu.
Ngày 28/6/2024, tại Hội nghị Sơ kết 06 tháng đầu năm 2024 triển khai đề án 06/CP năm 2024, UBND TP. Hà Nội đã công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06/CP do Viettel Solutions – thành viên Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội triển khai.
Trải nghiệm khách hàng có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt với hệ thống ngân hàng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng theo hướng thấu hiểu và cá nhân hóa sẽ giúp các ngân hàng tạo ra lợi thế cạnh tranh, giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận, đồng thời tạo ra danh tiếng cho thương hiệu.
FPT Software và tập đoàn dịch vụ số châu Âu SQLI đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về chuyển đổi số (CĐS) toàn diện cho các hãng hàng không thương mại nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trong doanh nghiệp (DN) và trải nghiệm cho hành khách.
Hòa cùng không khí bóng đá sôi động mùa EURO 2024, Samsung đã triển khai chương trình ưu đãi giúp người dùng nâng cấp thiết bị nghe nhìn và thưởng thức đại tiệc thể thao tại nhà.
Microsoft và nhiều nhà sản xuất thiết bị lớn trên toàn cầu đã công bố các dòng máy tính trang bị bộ vi xử lý Snapdragon® X Elite và Snapdragon® X Plus. Đây là những thiết bị duy nhất trên thị trường có khả năng hiện thực hóa các trải nghiệm Copilot+.
Những câu chuyện về trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) độc đáo cùng xu hướng và chiến lược “chăm khách" theo "trend" quốc tế là nội dung được các chuyên gia hàng đầu về CX từ KPMG và CMC Telecom bật mí với các sinh viên trường Đại học (ĐH) CMC tại hội thảo CX.
Khi một ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ thì dễ dàng ngủ quên trên chiến thắng. Ngành bảo hiểm - hiện là một thị trường hang nghìn tỷ đô la - sẽ trở nên thách thức hơn.
IKEA, một trong những nhà bán lẻ nội thất hàng đầu trên toàn cầu, luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh của mình. Trong đó, trí tuệ nhân tạo (AI) và thực tế tăng cường đã được sử dụng một cách thành công để cải thiện trải nghiệm và dịch vụ khách hàng.