Trainpost mở rộng khả năng cung cấp các khóa học trong năm 2012

04/11/2015 08:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Năm 2012, Trainpost đã mở rộng thêm khả năng cung cấp các khóa học bưu chính. Hai mảng dịch vụ bưu chính mới sẽ được đưa lên trực tuyến: dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, và một dịch vụ khác về cải cách và phát triển bưu chính.

Trainpost, công cụ học tập từ xa của Liên minh Bưu chính Thế giới UPU, giúp khách hàng có thể truy cập trên toàn thế giới thông qua một kết nối Internet đơn giản. Dựa trên nền tảng sẵn có, các nhà khai thác bưu chính sẽ dễ dàng tìm thấy những công cụ để phát triển và xây dựng các kỹ năng và kiến thức của họ thông qua nền tảng tương tác này.

"Từ năm 1994, UPU đã nhận ra tầm quan trọng của việc phát triển nguồn nhân lực trong mạng lưới bưu chính. Nền tảng Trainpost được thiết kế để tiêu chuẩn hóa quá trình đào tạo với chi phí thấp. Các nhân viên bưu chính có thể theo học một khóa học bất kỳ tại nhà riêng của họ, với tốc độ học của riêng họ, và giao tiếp với các giáo sư sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ của họ, "ông Gerard Power, chuyên gia Trainpost của Văn phòng quốc tế UPU nói.

Vào cuối năm 2012, các học viên sẽ được cung cấp thêm 3 mô-đun mới: thanh toán điện tử và dịch vụ tài chính, phương pháp tiếp cận mới để nâng cao chất lượng dịch vụ; và những hàng hóa nguy hiểm đối với ngành bưu chính. Kể từ khi nền tảng này ra đời từ năm 2006, khoảng 6.325 nhân viên bưu chính từ 174 quốc gia đã tham gia các khóa học trong với nhiều lĩnh vực đa dạng như kỹ thuật quản lý, những quy định mới, nguồn nhân lực, sản phẩm, những công nghệ bưu chính mới như sử dụng và quản lý giao diện hệ thống tài chính quốc tế (IFS) hoặc hệ thống bưu chính quốc tế (IPS).

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào website www.upu-trainpost.com.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trainpost mở rộng khả năng cung cấp các khóa học trong năm 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO