Trainpost mở rộng khả năng cung cấp các khóa học trong năm 2012

04/11/2015 08:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Năm 2012, Trainpost đã mở rộng thêm khả năng cung cấp các khóa học bưu chính. Hai mảng dịch vụ bưu chính mới sẽ được đưa lên trực tuyến: dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, và một dịch vụ khác về cải cách và phát triển bưu chính.

Trainpost, công cụ học tập từ xa của Liên minh Bưu chính Thế giới UPU, giúp khách hàng có thể truy cập trên toàn thế giới thông qua một kết nối Internet đơn giản. Dựa trên nền tảng sẵn có, các nhà khai thác bưu chính sẽ dễ dàng tìm thấy những công cụ để phát triển và xây dựng các kỹ năng và kiến thức của họ thông qua nền tảng tương tác này.

"Từ năm 1994, UPU đã nhận ra tầm quan trọng của việc phát triển nguồn nhân lực trong mạng lưới bưu chính. Nền tảng Trainpost được thiết kế để tiêu chuẩn hóa quá trình đào tạo với chi phí thấp. Các nhân viên bưu chính có thể theo học một khóa học bất kỳ tại nhà riêng của họ, với tốc độ học của riêng họ, và giao tiếp với các giáo sư sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ của họ, "ông Gerard Power, chuyên gia Trainpost của Văn phòng quốc tế UPU nói.

Vào cuối năm 2012, các học viên sẽ được cung cấp thêm 3 mô-đun mới: thanh toán điện tử và dịch vụ tài chính, phương pháp tiếp cận mới để nâng cao chất lượng dịch vụ; và những hàng hóa nguy hiểm đối với ngành bưu chính. Kể từ khi nền tảng này ra đời từ năm 2006, khoảng 6.325 nhân viên bưu chính từ 174 quốc gia đã tham gia các khóa học trong với nhiều lĩnh vực đa dạng như kỹ thuật quản lý, những quy định mới, nguồn nhân lực, sản phẩm, những công nghệ bưu chính mới như sử dụng và quản lý giao diện hệ thống tài chính quốc tế (IFS) hoặc hệ thống bưu chính quốc tế (IPS).

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào website www.upu-trainpost.com.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương đại lý dịch vụ công trực tuyến đầu tiên tại Hà Nội
    Việc thúc đẩy hoạt động mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, hướng tới xây dựng chính quyền số, nâng cao tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện trực tuyến, hướng tới mục tiêu 80% người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến vào năm 2025.
  • Các ưu tiên trong chương trình nghị sự năm 2025 của Liên hợp quốc
    Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres giữa tháng 1/2025 đã trình bày các ưu tiên trong chương trình nghị sự năm 2025 của tổ chức đa phương lớn nhất hành tinh, nêu bật vấn đề thế giới tiếp tục đối mặt với những thách thức và bất ổn chưa từng thấy.
  • Kiến nghị hỗ trợ cơ quan báo chí ổn định, tiếp nhận nhân sự
    Trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, công tác báo chí nói chung và thông tin tuyên truyền đối ngoại đã thực hiện đầy đủ những định hướng cơ bản và trọng tâm,… được dư luận báo chí nước ngoài chú ý, quan tâm, nhìn nhận Việt Nam là “con rồng nhỏ” của khu vực và thế giới.
  • Từ Stargate đến DeepSeek: Tương lai của AI và quyền riêng tư dữ liệu
    DeepSeek đã gây ra địa chấn với giới công nghệ khi tuyên bố chatbot R1 của họ có khả năng ngang bằng với các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu của Mỹ, nhưng với chi phí thấp hơn nhiều. Điều này đã mang lại những tác động lớn đối với các công ty công nghệ lớn nói riêng và tương lai của AI nói chung.
  • ‏FPT ‏‏tại Nhật Bản‏‏ ‏ hướng tới mục tiêu 1 tỷ USD vào năm 2027‏
    ‏Nhật Bản -‏‏ thị trường xuất khẩu ‏‏dịch vụ CNTT‏‏ quan trọng nhất của FPT, chính thức ‏‏vượt‏‏ mốc doanh thu 500 triệu USD. Từ đó đặt nền móng vững chắc cho mục tiêu trở thành thị trường tỷ đô vào năm 2027.‏
Đừng bỏ lỡ
Trainpost mở rộng khả năng cung cấp các khóa học trong năm 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO