Tranh thủ lúc mẹ không để ý, bé gái 2 tuổi "tậu" ngay cho mình "quả đầu mới" bằng tông đơ hay dùng cắt lông chó

HỒNG HẠNH | 06/05/2020 15:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Phát hiện ra con đã biến mất, bà mẹ quay lại sau lưng thì thấy cảnh tượng khiến chị "đứng hình".

Mới đây, bà mẹ Sian Coombs (35 tuổi) đến từ Hawarden, North Wales (Anh), đã khiến mọi người cười ngất khi khoe hình ảnh con gái Sariah (2 tuổi) có "đường băng" của sân bay trên đầu. Hóa ra là trong lúc mẹ không để ý, bé gái đã lén lấy tông đơ cắt lông chó đi cắt tóc cho mình.

Kể về chuyện này, chị Sian nói: "Sariah rất thích chó, nhất là việc chải chuốt cho thú cưng. Nhưng mấy con chó lại không thích Sarial làm công việc này, nên tôi đã cho con một cái bát đựng thức ăn để dụ chúng trong khi tôi chải lông cho lũ chó.

Sariah đã làm rất tốt công việc đánh lạc hướng thú cưng của mình. Mọi chuyện diễn ra thật tốt đẹp nên tôi chỉ chú tâm vào việc cắt và chải lông cho mấy chú chó".

Tranh thủ lúc mẹ không để ý, bé gái 2 tuổi

Sariah trước khi cắt tóc của mình.

  • Khi nhà tạo mẫu tóc mang tên anh trai trổ tài cắt tóc cho em và cái kết ngoài sức tưởng tượngĐọc ngay

Vì mải mê với mấy con thú cưng, bà mẹ này hoàn toàn không nhận ra thức ăn chó đã hết, còn Sariah thì biến mất một cách bí ẩn. Chị Sariah kể tiếp: "Mãi một lúc sau, tôi mới phát hiện ra con gái đã đi đâu mất. Nhưng lại cho rằng con đi xem TV hoặc chơi cùng các anh chị của mình. Tuy nhiên, khi tôi quay lưng lại thì thấy Sariah đang đứng ngay đằng sau, trên tay cầm chiếc tông đơ cắt lông chó. Tôi lấy lại cái tông đơ, nhưng có vẻ như đã quá muộn.

Tóc con tôi vẫn ở trên đầu, nhưng khi tôi chạm vào thì chúng rơi rụng lả tả xuống đất. Những sợi tóc biến mất, để lộ phần da đầu trống trơn".

Tranh thủ lúc mẹ không để ý, bé gái 2 tuổi

Sau vài phút "biến mất", cô bé đã tậu cho mình một quả đầu mới.

Mặc dù rất kinh hoàng và tức giận nhưng khi nhìn thấy biểu cảm của con gái từ cười tươi rói chuyển sang lo lắng thì bà mẹ 5 con đã quyết định bình tĩnh lại. Chị không muốn con gái nhỏ của mình bị hoảng loạn. "Một lúc sau, tôi cho con nhìn thấy "quả đầu" mới của mình, Sariah đã cười nắc nẻ, còn tôi thấy nhẹ nhõm", Chị Sian cho biết thêm.

Tranh thủ lúc mẹ không để ý, bé gái 2 tuổi

Sariah là một cô bé thông minh nhưng nghịch ngợm.

Tranh thủ lúc mẹ không để ý, bé gái 2 tuổi

Cô bé chụp hình cùng 4 anh chị của mình.

Nói về con gái của mình, chị Sian cho biết Sariah là một cô bé tràn đầy năng lượng, thông minh và vô cùng nghịch ngợm: "Sariah rất thích bắt chước mẹ, và cô bé rất thông minh. Con có thể làm theo mọi thứ, đặc biệt là thích tham gia giúp đỡ mọi người".

Vì mái tóc mới độc nhất vô nhị nên mẹ đã mua cho bé gái vài chiếc băng đô để mỗi khi ra ngoài không thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Nguồn: The Sun

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
Tranh thủ lúc mẹ không để ý, bé gái 2 tuổi "tậu" ngay cho mình "quả đầu mới" bằng tông đơ hay dùng cắt lông chó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO