Trao giải thưởng Báo chí TPHCM lần thứ 32

03/11/2015 22:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 19/6, Hội Nhà báo TPHCM tổ chức Lễ trao Giải Báo chí Thành phố lần thứ 32.

Trao giải cho các tác giả đạt giải ở thể loại phỏng vấn, tường thuật ghi nhanh. Ảnh: VGP/Thanh Thủy

Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 9 giải Nhì, 15 giải Ba và 7 giải Khuyến khích cho 5 nhóm thể loại tin, ảnh báo chí; chính luận, phóng sự, điều tra, ký, báo chí, phim tài liệu; phỏng vấn, tường thuật, ghi nhanh và nhóm công trình tập thể được chọn lọc từ gần 200 tác phẩm dự thi của 35 tác giả và nhóm tác giả của 18 cơ quan báo chí tại Thành phố.

Theo Ban Tổ chức, những tác phẩm tham dự đã thể hiện sinh động, chân thực, cuộc sống xã hội, chạm vào những vấn đề mà người dân quan tâm. Nhiều tác phẩm đã thể hiện sự tâm huyết, sự phát triển và trưởng thành về nhiều mặt của đội ngũ những người làm báo Thành phố.

Đó là những tác phẩm như tuyến bài “Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong lòng dân” của tác giả Phạm Vũ-Hoàng Điệp-Ngọc Hà đạt giải Nhất thể loại phỏng vấn, tường thuật ghi nhanh hay phóng sự điều tra “Hành hạ trẻ mầm non” của tác giả Hoàng Lộc-Đức Phú, Báo Tuổi trẻ; tác phẩm “Khát khao con chữ giữa Sài thành” đạt giải 3 thể loại phóng sự của tác giả Phạm Anh, báo Pháp luật TPHCM…

Theo ông Võ Văn Thưởng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TPHCM, báo chí đã đi đầu trong mặt trận tuyên truyền chủ trương đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước và khuyến khích thế hệ trẻ sống có ích cho xã hội.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trao giải thưởng Báo chí TPHCM lần thứ 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO