Triển lãm ảnh "Nét đẹp trong văn hóa giao thông"

20/09/2015 18:16
Theo dõi ICTVietnam trên

Tối ngày 18/9/2015, tại Công viên Lưu Hữu Phước, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia và UBND TP.Cần Thơ đã khai mạc Triển lãm "Nét đẹp trong văn hóa giao thông".

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn và các đại biểu tham quan Triển lãm

Đến dự và cắt băng khai mạc có các đồng chí: Trương Minh Tuấn, Ủy viên Ủy ban ATGT Quốc gia, Thứ trưởng Bộ TT&TT; Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia; Trần Quốc Trung, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Cần Thơ; Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ; đại diện các Ban, Bộ, ngành có liên quan và đại diện lãnh đạo 49 tỉnh, thành phố và các Sở, ban, ngành, các tuyên truyền viên các tỉnh, thành phố.

Thực hiện Quyết định số 1025/QĐ-BTTTT ngày 24/6/2015 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc phê duyệt kế hoạch tổ chức Gala tổng kết Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về ATGT giai đoạn 2012-2014. Từ năm 2012 đến nay, Bộ TT&TT đã phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia; UBND, Sở TT&TT, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động tại 5 khu vực (Bắc miền Trung tại Quảng Bình; Đông Nam Bộ và các tỉnh lân cận tại tỉnh Đồng Nai; Đồng bằng Sông Cửu Long tại tỉnh Long An; Đồng bằng Sông Hồng và các tỉnh lân cận tại Hải Phòng; Khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận tại tỉnh Đắk Lắk) và 4 cuộc Triển lãm ảnh về ATGT tại mỗi khu vực.

Triển lãm lần này đã trưng bày 588 bức ảnh về chủ đề "Nét đẹp trong văn hóa giao thông". Đây là những ảnh được Ban Tổ chức lựa chọn từ nguồn ảnh của Bộ TT&TT, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông và của 46 tỉnh, thành phố trong cả nước. Triển lãm hướng tới mục tiêu "ATGT là hạnh phúc cho mỗi con người và mỗi gia đình".

Triển lãm ảnh "Nét đẹp trong văn hóa giao thông" diễn ra từ ngày 17- đến hết 19/9/2015 tại Công viên Lưu Hữu Phước TP. Cần Thơ.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn và các đại biểu tham quan Triển lãm

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn và các đại biểu chụp ảnh tại gian Triển lãm tỉnh Đắk Nông

Cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Cần Thơ và các em học sinh, sinh viên tham quan Triển lãm

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ảnh "Nét đẹp trong văn hóa giao thông"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO