Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ quảng cáo và in ấn lớn nhất Việt Nam

Lâm Lâm| 20/03/2019 20:39
Theo dõi ICTVietnam trên

Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd 2019) và Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị ngành in ấn bao bì, nhãn mác, in chuyển nhiệt Việt Nam (VPSE 2019) đã chính thức khai mạc ngày 20/3/2019 tại Hà Nội.

Với sự tham gia của gần 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế cùng quy mô trưng bày trên 500 gian hàng, triển lãm VietAd và VPSE 2019 trưng bày và giới thiệu các thiết bị, công nghệ quảng cáo và in ấn lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.

Triển lãm VietAd đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều triển lãm quảng cáo lớn ở châu Á và một số quốc gia trên thế giới như: Dubai,Malaysia,Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan ,Pakistan, Bangladesk, Indonesia, Philippines, Ba Lan...

Đến với Triển lãm khách thăm quan sẽ có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu các loại máy móc thiết bị, sản phẩm, công nghệ mới của ngành quảng cáo, có thể kể đến như: máy in phun kỹ thuật số, máy khắc CNC, máy cắt laser, máy cắt fiber, máy khắc gỗ, máy khắc kim loại; Công  nghệ LED trang trí, biển hiệu, quảng cáo; Vật liệu quà tặng quảng cáo: mũi dao CNC,hóa chất ngành in, các loại mực in; Dịch vụ, truyền thông: dịch vụ marketing online, dịch vụ thiết kế quảng cáo, dịch vụ quảng cáo ngoài trời...

Khách thăm quan cũng có cơ hội tìm hiểu các loại máy móc thiết bị mới của ngành In ấn bao bì, In nhãn mác, In chuyển nhiệt phong phú và đa dạng: Máy móc thiết bị ngành In ấn bao bì: máy bản kẽm, máy sấy bản,máy đục lỗ,máy bế,máy cán màn nhiệt,máy bồi bìa; Máy móc thiết bị ngành In nhã mác: máy in nhãn RFID, máy in offset, máy bế tem nhãn; Máy móc thiết bị ngành In chuyển nhiệt: máy ép phẳng, máy in phun, máy 3D mini; vật tư thiết bị ngành in: sản phẩm bao bì nhựa, giấy in,mực in, phôi in...

Quang cảnh triển lãm

Triển lãm VietAd 2019 và VPSE2019 tại Hà Nội dự kiến sẽ chào đón trên 10.000 lượt khách thăm quan chuyên ngành, bao gồm các đơn vị sản xuất kinh doanh, các đơn vị xuất nhập khẩu, các công ty, hiệp hội, các nhà đầu tư, các đoàn doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân trong nước và quốc.

Sự kết hợp của 2 triển lãm trong cùng thời điểm có liên quan mật thiết với nhau trong lĩnh vực quảng cáo và in ấn. Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo, in ấn và trang trí có điều kiện gặp gỡ, trao đổi và kí kết hợp đồng hợp tác phát triển ngành nghề.

Triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và thiết thực, góp phần định hướng cho sự phát triển của lĩnh vực quảng cáo và in ấn hòa cùng nhịp đập cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Khách hàng thăm quan và tìm hiểu thiết bị công nghệ quảng cáo và in ấn tại triển lãm

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ quảng cáo và in ấn lớn nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO