Trở về nhà sau thời gian bị mắc kẹt vì phong tỏa, thanh niên giật mình khi thấy cả ngôi nhà bị xâm chiếm bởi thủ phạm không ngờ

L.T| 03/05/2020 13:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Dù vậy, anh chàng không hề có ý định tiêu diệt "kẻ xâm chiếm".

Theo Shanghaiist, một người đàn ông ở Hồ Bắc mới đây đã có trải nghiệm "nhớ đời" khi vừa mở cửa bước chân vào căn hộ của mình sau 7 tháng đi vắng. 

Được biết, anh chàng phải đi công tác vào thời gian trước khi dịch Covid-19 bùng phát ở Trung Quốc, nhưng đến lúc định trở về thì tỉnh Hồ Bắc bị phong tỏa để kiểm soát dịch nên anh không thể về nhà. Thanh niên này cho biết trước khi đi công tác, anh có nhờ anh trai giúp chăm sóc 2 cái cây dây leo. Nhưng có vẻ chúng đã được chăm sóc tốt quá mức.

Trở về nhà sau thời gian bị mắc kẹt vì phong tỏa, thanh niên giật mình khi thấy cả ngôi nhà bị xâm chiếm bởi thủ phạm không ngờ - Ảnh 1.

Người đàn ông trở về nhà sau 7 tháng và sốc khi thấy cảnh tượng trước mắt.

Khi trở về, vừa mở cửa căn hộ, anh chàng đã bị choáng ngợp bởi 2 cái cây đã giăng dây kín cả 4 bức tường trong căn hộ.

Đoạn video quay cận cảnh trong căn hộ cho thấy, những dây leo xanh mướt đã mọc kín các bức tường trong phòng khách. Tuy nhiên, anh chàng không có ý định cắt bỏ chúng mà để vậy cho mát nhà.

VIdeo: Trở về nhà sau 7 tháng, người đàn ông Trung Quốc phát hiện nhà bị cây dây leo xâm chiếm.

Đoạn video của anh chàng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có người bất ngờ trước khả năng sống sót của cái cây trong nhà người đàn ông này: "Tôi đã làm chết 4 cái cây trong 7 tháng qua. Bí quyết gì giúp anh trai của bạn chăm sóc loài cây này tốt đến vậy?".

Còn tại Tân Cương, sau hơn một tuần trở lại văn phòng, một người đàn ông họ Zhang đã phát hiện những cây nấm màu trắng mọc thành từng chùm to trên bàn uống trà làm từ gỗ. Người đàn ông nọ cho hay việc nấm mọc như trên là "điềm lành" và ông sẽ không phá bỏ nó.

(Nguồn: Shanghaiist)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Trở về nhà sau thời gian bị mắc kẹt vì phong tỏa, thanh niên giật mình khi thấy cả ngôi nhà bị xâm chiếm bởi thủ phạm không ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO