Trung tâm mới của UPS ở Atlanta có khả năng xử lý 100,000 bưu kiện mỗi giờ

Phạm Thu Trang, Lâm Thị Nguyệt| 21/10/2018 10:48
Theo dõi ICTVietnam trên

UPS vừa công bố khai trương trung tâm bưu kiện lớn thứ hai tại Hoa Kỳ và đứng thứ tư trên toàn thế giới trên toàn mạng lưới.

UPS’s new Atlanta hub to process 100,000 parcels per hour

Trung tâm phân loại và phân phối mới tại Alanta đã tạo ra hơn 3.000 việc làm mới cho người dân, và là một phần trong chiến dịch mở rộng kinh doanh của hãng nhằm nâng cao hiệu quả, mức độ dịch vụ và độ tin cậy.

Trung tâm Atlanta sẽ xử lý khoảng 100.000 bưu kiện mỗi giờ nhờ sự phối hợp hiệu quả từ khâu đóng gói, chuyển hàng đến các phương tiện vận tải để giao hàng đến một địa điểm UPS khác hoặc đến các doanh nghiệp và cư dân khu vực.

George Willis, Chủ tịch điều hành UPS của Mỹ cho biết “UPS đang áp dụng các hệ thống công nghệ cao giúp mạng lưới hoạt động linh hoạt hơn, hiệu quả hơn và có khả năng dự đoán tốt hơn. Atlanta là trung tâm trung tâm phân loại công nghệ cao lớn nhất, cho phép chúng tôi tối ưu hóa việc di chuyển các lô hàng thông qua một mạng lưới được quản lý chính xác với hơn 1.000 cơ sở tại Hoa Kỳ."

Công ty đang muốn nâng cấp năng suất phân loại đóng hàng lên hơn 350.000 sản phẩm/giờ ở Hoa Kỳ trước kỳ nghỉ 2018. Trung tâm UPS mới ở Atlanta chủ yếu phục vụ miền đông nam Hoa Kỳ.

Các cơ sở tương tự đang mở tại: Dallas / Ft. Worth, Texas; Phoenix, Ariz .; Thành phố Salt Lake, Utah; Indianapolis, Ind.

Willis cho biết "Các trung tâm khu vực mới được trang bị các công nghệ xử lý bưu kiện tiên tiến với phần mềm lập kế hoạch tích hợp hiệu quả hoạt động giữa không gian và mặt đất của UPS trên toàn nước Mỹ và trên toàn cầu”. Các trung tâm này mang đến nhiều tùy chọn hơn về cách các gói được vận chuyển trên đường đến đích cuối cùng của chúng. Nếu một trung tâm bị quá tải, chúng tôi có thể chuyển sang các phương tiện vận chuyển và cơ sở phân loại khác để tránh chậm trễ. ”

Atlanta đã là trụ sở chính của UPS trong hơn 25 năm

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm mới của UPS ở Atlanta có khả năng xử lý 100,000 bưu kiện mỗi giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO