Truyền hình Thông tấn được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì

TH| 07/12/2020 10:21
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 4/12/2020, tại tỉnh Thanh Hóa, Trung tâm Truyền hình Thông tấn, Thông tấn xã Việt Nam (VNews) tổ chức Liên hoan Truyền hình thông tấn lần thứ tư và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Ngày 4/12/2020, tại tỉnh Thanh Hóa, Trung tâm Truyền hình Thông tấn, Thông tấn xã Việt Nam (VNews) tổ chức Liên hoan Truyền hình thông tấn lần thứ tư và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Sau 10 năm phát sóng, VNews đã khẳng định vai trò, vị trí của kênh thông tin tuyên truyền thiết yếu Quốc gia, kênh chính luận chuyên biệt với 24 bản tin tổng hợp và đầu giờ, mỗi ngày sản xuất và phát sóng hàng trăm tin bài phóng sự trong nước quốc tế, hơn 30 chuyên mục và bản tin chuyên đề mỗi tuần. VNews đã và đang có nhiều thay đổi về nội dung cũng như hình thức thông tin để phù hợp với xu thế hội nhập phát triển.

Ghi nhận những cống hiến đóng góp của tập thể cán bộ, phóng viên của VNews trong suốt thời gian vừa qua, VNews vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì - phần thưởng cao quý của Đảng Nhà nước trao tặng.

Truyền hình Thông tấn được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì - Ảnh 1.

VNews đã khẳng định vai trò, vị trí của kênh thông tin tuyên truyền thiết yếu Quốc gia

Cũng trong dịp này, Liên hoan Truyền hình thông tấn lần thứ tư đã được tổ chức. Theo đó, sau 3 tháng phát động, trong số 8.000 tin bài của các cơ quan thường trú trong nước, 2.000 tin bài của các cơ quan thường trú nước ngoài, hơn 6.000 sản phẩm truyền hình của cán bộ phóng viên thuộc Trung tâm và các đơn vị phối hợp trong toàn ngành, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao 9 giải thưởng cho phóng viên, biên tập viên xuất sắc; 4 giải thưởng bàn tay vàng; 7 tác phẩm truyền hình xuất sắc; 1 giải gương mặt ấn tượng và các giải tác phẩm thu hút cộng đồng mạng, giải sản phẩm truyền hình số xuất sắc…

BBT

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Truyền hình Thông tấn được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO