Tyrrell Hatton có chức vô địch thứ 2 cùng driver Ping G425 LST

Việt Dũng| 27/01/2021 17:29
Theo dõi ICTVietnam trên

Cuối tuần qua, Tyrrell Hatton đã có lần đầu tiên đăng quang tại Abu Dhabi HSBC Championship.

Để có được chiến thắng tạiAbu Dhabi HSBC Championship2021, Tyrrell Hatton đã có 4 vòng đấu lần lượt với kết quả 65 - 68 - 71 - 66, đạt tổng điểm -18 và hơn người xếp sau anh 4 gậy. Chiến thắng này đã giúpTyrrell Hattoncân bằng thành tích 4 lần vô địch các giải đấu thuộc Rolex Series của Jon Rahm và anh cũng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Race to Dubai, cùng với đó là vị trí thứ 2 trong cuộc đua giành suất tham dự Ryder Cup.

Tyrrell Hatton có chức vô địch thứ 2 cùng driver Ping G425 LST - Ảnh 1.

Tyrrell Hatton vô địch Abu Dhabi HSBC Championship. Ảnh: Getty Images

Kể từ khi dụng dòng gậy mớiPing G425 LST, cùng với chiến thắng tại BMW PGA Championship thì đây là chiến thắng thứ 2 của golfer người Anh. Dưới đây là chi tiết bộ gậy của Tyrrell Hatton.

- Driver: Ping G425 LST (10,5 độ)

- 3 Wood: Ping G425 LST (14,5 độ), 7 Wood: G425 MAX (21 độ)

- Gậy sắt: Ping i210 (4 - PW)

- Wedge: Ping Glide 3.0

- Putter: Ping Vault Oslo


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
Đừng bỏ lỡ
Tyrrell Hatton có chức vô địch thứ 2 cùng driver Ping G425 LST
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO