Ứng dụng du lịch giúp cải thiện vòng đời sản phẩm của người dùng thiết bị di động

Trương Khánh Hợp, Mai Linh, Lâm Thị Nguyệt| 06/08/2018 20:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Cảnh quan cạnh tranh cho các ứng dụng dành cho thiết bị di động đang thay đổi liên tục và điều này làm cho các nhà tiếp thị đánh giá mức tăng trưởng của họ dựa trên các tiêu chuẩn của ngành.

Kết quả hình ảnh cho

Báo cáo đánh giá tiêu chuẩn ngành công nghiệp đầu tiên của CleverTap cho các ứng dụng du lịch trên các giai đoạn vòng đời sản phẩm của người dùng cho phép các nhà tiếp thị trên thiết bị di động đo lường cách ứng dụng của họ hoạt động tốt nhất trong ngành. Các nhà tiếp thị có thể nhanh chóng phát hiện các cờ đỏ được gắn không chỉ trên toàn bộ mà còn ở giữa các giai đoạn vòng đời sản phẩm ứng dụng của người dùng và nhận thông tin chi tiết để cải thiện số liệu ứng dụng của họ.

Bằng cách phân tích người dùng ẩn danh đã thực hiện hơn 55 tỷ sự kiện trên 1 tỷ thiết bị vào năm 2018, CleverTap đã phát hành báo cáo này để cho phép các nhà tiếp thị xác định vị trí ứng dụng của họ chống lại đối thủ cạnh tranh và phát hiện các khu vực cần chú ý.

Almitra Karnik, giám đốc tiếp thị toàn cầu của CleverTap, cho biết: “Không có bất kỳ bối cảnh nào về các tiêu chuẩn từ các ứng dụng hoạt động hàng đầu, nó sẽ trở nên khó khăn để hỗ trợ các quyết định đầu tư tiếp thị của bạn. Để làm cho báo cáo có thể hữu dụng, mỗi điểm chuẩn được bổ sung với các đề xuất dựa trên dữ liệu sẽ giúp các nhà tiếp thị tối ưu hóa ứng dụng của họ không chỉ ở trên mà còn ở giữa các giai đoạn khác nhau của vòng đời sản phẩm theo người dùng - từ tích hợp đến sự tương tác giữ lại để cài đặt lại - ảnh hưởng tích cực đến người dùng của họ”.

Ví dụ: các nhà tiếp thị gần đây đã thu hút được một nhóm người dùng mới, vì vậy họ tiến hành theo dõi thời gian những người dùng này thực hiện để đăng nhập vào ứng dụng. Bằng cách so sánh số liệu này với tiêu chuẩn ngành, các nhà tiếp thị có thể hiểu mức độ hiệu quả của quy trình giới thiệu của ứng dụng và điều gì có thể được thực hiện để tăng tỷ lệ giữ chân người dùng.

Ngoài ra, so sánh số lượng người dùng mới này sẽ tiến tới giai đoạn vòng đời tiếp theo và thời gian để đạt được, so với tiêu chuẩn của ngành sẽ giúp nhà tiếp thị nhận ra các vấn đề trong hành trình sử dụng của người dùng.

Những tiêu chuẩn về sự tiến triển của người dùng thông qua các vòng đời cho phép các nhà tiếp thị theo hướng dữ liệu để theo dõi hiệu suất của ứng dụng của họ trong khi vẫn giữ người dùng ở trung tâm của nó. Bằng cách thực hiện thông tin chi tiết hữu ích từ báo cáo, nhà tiếp thị có thể đánh giá sự phù hợp với tiêu chuẩn ngành và tối ưu hóa kênh hoạt động sử dụng của người dùng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng du lịch giúp cải thiện vòng đời sản phẩm của người dùng thiết bị di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO