USPS thông qua quyết định cuối cùng về chiết khấu mã vạch di động trong mùa hè

04/11/2015 08:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Mỹ đã công bố quy định cuối cùng, xác nhận các chi tiết khuyến mại giảm giá mùa hè này ở mức 2%, khuyến khích các công ty chuyển phát sử dụng công nghệ mã vạch di động trên thư tín và bưu kiện.

Các quy định cụ thể đã được công bố công khai trên bản nguyên tắc Federal Register. Theo đó, bưu thiếp loại 1 đã được phân loại, thư tín và bưu kiện thường, thư tín và bưu kiện chuẩn sẽ có đủ điều kiện để được giảm giá nếu mang mã vạch di động hai chiều.

Các mã phải mang đủ tính công nghệ như mã QR, có in hình mờ hoặc được quét tín hiệu đặc biệt, giúp người sử dụng có thể trực tiếp truy cập vào trang web thông qua một ứng dụng quét điện thoại di động. Các trang web được kết nối sẽ cho phép người sử dụng thực hiện mua hàng theo định dạng thương mại điện tử, hoặc theo hình thức giao nhận truyền thống.

Việc giảm giá sẽ được thực hiện vào khoảng tháng Bảy hoặc tháng Tám năm 2012 nhằm nhấn mạnh khả năng kết nối giữa dịch vụ truyền thống và hiện đại của USPS.

Theo quy định của USPS, các công ty chuyển phát sẽ phải liên lạc với người tiêu dùng thông qua một trang web di động đã được tối ưu hóa, chứ không thể chỉ đơn giản là cung cấp cho người tiêu dùng một trang thanh toán trực tuyến, thanh toán hóa đơn trực tuyến, hoặc một trang cá nhân chỉ đơn thuần là giải quyết vấn đề thông tin hoặc seri cá nhân.

Những bức thư đủ điều kiện chiết khấu sẽ phải được tách biệt riêng, kèm theo các tài liệu và thư điện tử mang mã vạch thông minh.

Các doanh nghiệp sẽ có thể bắt đầu đăng ký cho chiến dịch khuyến mãi từ ngày 01 tháng 5 năm 2012, và phải đăng ký ít nhất một ngày trước ngày gửi thư đầu tiên của họ.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
USPS thông qua quyết định cuối cùng về chiết khấu mã vạch di động trong mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO