USPS thông qua quyết định cuối cùng về chiết khấu mã vạch di động trong mùa hè

04/11/2015 08:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Mỹ đã công bố quy định cuối cùng, xác nhận các chi tiết khuyến mại giảm giá mùa hè này ở mức 2%, khuyến khích các công ty chuyển phát sử dụng công nghệ mã vạch di động trên thư tín và bưu kiện.

Các quy định cụ thể đã được công bố công khai trên bản nguyên tắc Federal Register. Theo đó, bưu thiếp loại 1 đã được phân loại, thư tín và bưu kiện thường, thư tín và bưu kiện chuẩn sẽ có đủ điều kiện để được giảm giá nếu mang mã vạch di động hai chiều.

Các mã phải mang đủ tính công nghệ như mã QR, có in hình mờ hoặc được quét tín hiệu đặc biệt, giúp người sử dụng có thể trực tiếp truy cập vào trang web thông qua một ứng dụng quét điện thoại di động. Các trang web được kết nối sẽ cho phép người sử dụng thực hiện mua hàng theo định dạng thương mại điện tử, hoặc theo hình thức giao nhận truyền thống.

Việc giảm giá sẽ được thực hiện vào khoảng tháng Bảy hoặc tháng Tám năm 2012 nhằm nhấn mạnh khả năng kết nối giữa dịch vụ truyền thống và hiện đại của USPS.

Theo quy định của USPS, các công ty chuyển phát sẽ phải liên lạc với người tiêu dùng thông qua một trang web di động đã được tối ưu hóa, chứ không thể chỉ đơn giản là cung cấp cho người tiêu dùng một trang thanh toán trực tuyến, thanh toán hóa đơn trực tuyến, hoặc một trang cá nhân chỉ đơn thuần là giải quyết vấn đề thông tin hoặc seri cá nhân.

Những bức thư đủ điều kiện chiết khấu sẽ phải được tách biệt riêng, kèm theo các tài liệu và thư điện tử mang mã vạch thông minh.

Các doanh nghiệp sẽ có thể bắt đầu đăng ký cho chiến dịch khuyến mãi từ ngày 01 tháng 5 năm 2012, và phải đăng ký ít nhất một ngày trước ngày gửi thư đầu tiên của họ.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
USPS thông qua quyết định cuối cùng về chiết khấu mã vạch di động trong mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO