V-PABX – Giải pháp siêu tiết kiệm dành cho doanh nghiệp

03/11/2015 20:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Dịch vụ Tổng đài nội bộ ảo V-PABX do VNPT Hà Nội chính thức triển khai cung cấp từ 10/2/2015 sẽ là là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp vì có đủ các tính năng như một tổng đài nội bộ PABX truyền thống với chi phí giảm tới 60%. Thêm vào đó, doanh nghiệp không phải đầu tư chi phí ban đầu cũng như chi phí vận hành bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Ngoài các dịch vụ như tổng đài PABX truyền thống, dịch vụ V-PABX còn có nhiều tính năng vượt trội như tính cước, in hoá đơn cước viễn thông tại bất kỳ địa điểm nào có kết nối internet; đặt được giá cước cuộc gọi theo yêu cầu, quản lý doanh thu và chi phí sử dụng bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ địa điểm nào có internet. Số lượng thuê bao trong một tổng đài V-PABX không bị hạn chế, hơn thế nữa việc đăng ký sử dụng dịch vụ lại rất đơn giản và nhanh chóng.

V-PABX có mức chi phí thiết lập ban đầu là 909.090đ, cước lắp đặt mới một thuê bao (bao gồm cả máy chính và máy nhánh) chỉ tương đương giá cước lắp đặt mới một thuê bao điện thoại cố định là 454.545đ, cước thuê bao tháng 20.000đ/thuê bao (bao gồm cả máy chính và máy nhánh), cước gọi nội bộ trong nhóm tổng đài được hoàn toàn miễn phí, cước thông tin phát sinh khi gọi ngoài nhóm được tính theo giá cước điện thoại cố định hiện hành gọi từng dịch vụ.

Quý khách quan tâm tới dịch vụ có thể tham khảo thêm tại đây hoặc liên hệ 18001166/ 1080 để được tư vấn chi tiết.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
V-PABX – Giải pháp siêu tiết kiệm dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO