Chuyển động ICT

V27e - smartphone có hệ thống camera vòng sáng Aura

Gia Bách 20:23 10/05/2023

Ngày 10/5/2023, tại TP. HCM, vivo đã công bố điện thoại V27e với hệ thống camera chân dung vòng sáng Aura kết hợp cùng camera cảm biến OIS 64MP.

V27e có hai phiên bản màu sắc là tím lavender (Lavender Purple) và đen tinh tú (Glory Black).

vivo-v27e_hinh-anh-san-pham-9-.jpg
V27e có 2 phiên bản màu là tím lavender (Lavender Purple) và đen tinh tú (Glory Black).

V27e màu tím lavender được vivo sử dụng kỹ thuật công nghệ quang khắc mức độ nano với lớp lông vũ mặt lưng có họa tiết lông chim khổng tước. Sản phẩm sử dụng bức xạ ánh sáng làm biến đổi các chất cảm quang phủ trên bề mặt để tạo nên chi tiết lớp lông vũ sắc nét.

Đối với bản Glory Black, khi tương tác với ánh sáng, hiệu ứng sẽ lấp lánh dọc theo kết cấu kim cương được chế tác tỉ mỉ trên bề mặt.

V27e còn được nâng cấp với thân máy mỏng 7,7m, màn hình kích thước 6,62 inch cùng trọng lượng 185g.

Theo vivo, camera của V27e mang đến chất lượng ảnh chân dung ban đêm tự nhiên nhờ sự kết hợp giữa 3 yếu tố là camera chính cảm biến OIS 64MP, hiệu ứng ánh sáng dịu chuẩn studio từ vòng sáng Aura cùng chế độ "chân dung" được tối ưu hóa bằng thuật toán.

Vẫn theo vivo, "vòng sáng Aura" trên V27e có khả năng điều chỉnh độ sáng thông minh qua việc nhận diện môi trường thực tế, từ đó, lấp đầy ánh sáng lên từng chi tiết trên khuôn mặt một cách hài hoà và mềm dịu.

Công nghệ vòng sáng Aura được trang bị 3 đèn LED đi cùng quy trình xử lý riêng biệt cho ánh sáng tỏa ra dịu nhẹ, giúp làn da không bị bóng dầu hay mắt người dùng không bị chói khi chụp ảnh như những đèn bù sáng thông thường. Khi chụp ảnh, vòng sáng Aura kết hợp với chế độ "Chân dung" được trang bị sẵn các phong cách làm đẹp và hiệu ứng bokeh...

Camera cảm biến OIS 64 MP trên V27e cung cấp độ phơi sáng lâu hơn, tăng cường ánh sáng lên đến 6 lần, giúp ảnh chụp nhanh ổn định, tăng chất lượng hình ảnh khi chụp đêm.

Công nghệ chống rung kết hợp OIS và EIS (HIS) trên V27e có thể tính toán chuyển động lên đến 10.000 mỗi giây còn cho phép người dùng quay video sáng hơn, mượt mà cả trong điều kiện thiếu sáng.

Tân binh mới thuộc dòng V Series được cải tiến so với dòng tiền nhiệm từ màn hình giọt nước thành đục lỗ, trang bị camera trước 32MP. Người dùng cũng có thể sáng tạo với chế độ "Chân dung đa phong cách" được tích hợp các mẫu chụp ảnh khác nhau trên cả camera trước và sau.

V27e còn được tích hợp công nghệ Flash Charge cho phép công suất sạc đến 66W, 24 lớp bảo vệ an toàn cùng với pin 4.600mAh. 

Đi kèm tính năng sạc nhanh và pin dung lượng lớn còn là bộ nhớ RAM 8GB + RAM mở rộng 3.0 cho phép sử dụng lên đến 16GB (8+8GB), lưu trữ ROM 256GB. Sản phẩm đạt chuẩn kháng bụi, kháng nước IP54 cùng bộ xử lý Helio G99 của MediaTek với quy trình tiên tiến 6nm, kết hợp các tấm than chì có độ dẫn nhiệt cao với vật liệu tản nhiệt tốt để tạo nên một hệ thống làm mát hiệu quả giúp tăng hiệu suất khi sử dụng.

V27e còn được trang bị màn hình Sunlight AMOLED 120Hz, độ sáng tối đa đạt 1.300 nit.

Giá niêm yết của điện thoại vivo V27e là 8.990.000 đồng và sẽ chính thức được mở bán vào ngày 18/5/2023./.

Bài liên quan
  • Vivo kết nối người yêu công nghệ và fan hâm mộ bóng đá
    Vivo Việt Nam đã kết hợp sức mạnh công nghệ và chuỗi sự kiện đồng hành cùng người hâm mộ trái bóng tròn tổ chức các hoạt động thể thao và xem bóng đá trực tiếp, giúp kết nối người hâm mộ và người yêu công nghệ.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
V27e - smartphone có hệ thống camera vòng sáng Aura
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO