Vivo kết nối người yêu công nghệ và fan hâm mộ bóng đá

Tuấn Trần| 25/11/2022 20:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Vivo Việt Nam đã kết hợp sức mạnh công nghệ và chuỗi sự kiện đồng hành cùng người hâm mộ trái bóng tròn tổ chức các hoạt động thể thao và xem bóng đá trực tiếp, giúp kết nối người hâm mộ và người yêu công nghệ.

Chương trình diễn ra với sự đồng hành cùng Budweiser, tiếp tục hành trình 36 năm đồng hành và tài trợ sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh FIFA World Cup.

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022 đã khai mạc với sự tham gia của 32 đội tuyển bóng đá trên khắp hành tinh. Trong sự kiện này, với vai trò là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch "Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup" với các hoạt động, kiến tạo sân chơi kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá. Đồng thời, lan tỏa tinh thần "Give it a shot", vận động người trẻ dám thử, dám dấn thân để kiến tạo nên những cú sút và "shoot" ảnh của riêng mình.

Vivo kết nối người yêu công nghệ và fan hâm mộ bóng đá - Ảnh 1.

Sự kiện lan tỏa tinh thần "Give it a shot", vận động người trẻ dám thử, dám dấn thân để kiến tạo nên những cú sút và "shoot" ảnh của riêng mình.

Được biết, trước khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022, vivo đã từng nhà tài trợ smartphone chính thức của kỳ FIFA World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và 2024.

Tham dự sự kiện còn có cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu - thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đóng góp cho thành công của đội tuyển U23 Việt Nam và đem danh tiếng của nền bóng đá nước nhà vươn tầm thế giới.

Trong ngày hội, người chơi có cơ hội tham gia những hoạt động rèn luyện thể lực và trí tuệ thú vị như: Check-in tham gia "trại tập huấn", trải nghiệm quá trình huấn luyện của vivo tại các booth game kết hợp bóng đá và công nghệ, thi đấu giao hữu cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu và được "trao cup" vinh danh bằng cách sử dụng công nghệ AR.

Chưa hết, song song với những hoạt động trực tiếp tại sự kiện, trên các nền tảng online như Facebook, Tiktok, Instagram vivo cũng khởi động các chiến dịch khác nhau như: Tiktok Hashtag Challenge, cuộc thi chụp ảnh cùng V25 Pro, mini game dự đoán tỷ số bóng đá, Mini game săn "vé xanh - cuốn cùng World Cup",...

Song song với hoạt động xem bóng đá, hòa mình vào không khí World Cup, vivo còn tổ chức hoạt động trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận về điện thoại vivo V25 Pro vừa mới được ra mắt cách đây 1 tuần. 

Tiếp nối sự kiện xem bóng đá "Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup" sẽ là chuỗi 5 hoạt động song hành cùng các diễn biến trong mùa World Cup 2022, từ đó, mang đến sân chơi cho nhiều người trẻ hơn nữa./.

Bài liên quan
  • Vivo khởi động Pro-Fest
    Sự kiện trải nghiệm V40 5G đánh dấu việc vivo ra mắt sản phẩm đầu tiên của V series hợp tác cùng ZEISS tại Việt Nam, dành cho cộng đồng yêu công nghệ và “dân chuyên” trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thời trang.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Vivo kết nối người yêu công nghệ và fan hâm mộ bóng đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO