VDC KHUYẾN MẠI DỊCH VỤ V-BACKUP

04/11/2015 07:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Backup, dịch vụ sao lưu trên môi trường điện toán đám mây được VDC cung cấp dựa trên nền giải pháp SmartCloud Managed Backup Service của IBM đang có chương trình khuyến mại hẫp dẫn

Nhân dịp khai trương dịch vụ sao lưu dữ liệu trên nền điện toán đám mây (V-backup), từ ngày 01/10 đến 31/10/2012, Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) sẽ tổ chức chương trình khuyến mại cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây là dịch vụ do VDC và IBM hợp tác phát triển. Đối tượng được hưởng khuyến mại là khách hàng ký hợp đồng với thời hạn tối thiểu 6 tháng sẽ được miễn phí 1 tháng sử dụng và giảm 5% giá cước hàng tháng cho tất cả các gói dịch vụ.

Dịch vụ V-backup là giải phápsao lưu dữ liệu dành cho khách hàng đặt máy chủ tại Data Center của VDC nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu sao lưu và phục hồi dữ liệu cho máy ảo, máy chủ database, máy chủ e-mail, máy chủ tập tin. V-backup giúp khách hàng sao lưu và bảo vệ tốt nhất dữ liệu kinh doanh tại Data Center của VDC một cách linh hoạt, tự động, kiểm soát quá trình sao lưu, khôi phục dữ liệu từ xa, hạ thấp rủi ro hoạt động và chi phí. Khách hàng có thể chủ động xây dựng một kế hoạch sao lưu, duy trì và khôi phục dữ liệu để đảm bảo được khả năng truy cập thông tin một cách liên tục, an toàn với độ sẵn sàng cùng khả năng mở rộng khi có nhu cầu. V-backup hỗ trợ tất cả các hệ điều hành, cơ sở dữ liệu phổ biến và có khả năng sao lưu theo ứng dụng, giải phóng các quản trị viên CNTT khỏi mối bận tâm cho phần tác nghiệp rất quan trọng này, đảm bảo sự thành công lên đến 99,5%.Đây là tỷ lệ thống kê của IBM dựa trên 50 năm kinh nghiệm làm việc với 160 Trung tâm khắc phục thảm họa (Disaster recovery centers) của hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Dịch vụ V-Backup lấy nền tảng công nghệ Cloud Computing làm lõi. Do đó mang đến cho khách hàng rất nhiều tính năng ưu việt. Mỗi khách hàng sẽ được cung cấp một Portal riêng để theo dõi tập trung toàn bộ quá trình sao lưu (Backup) và khôi phục dữ liệu (Restore).Thông qua giao diện Portal này, khách hàng có thể phân tích dữ liệu và xây dựng các kế hoạch sao lưu một cách tối ưu. Khách hàng không cần đầu tư máy chủ hoặc bản quyền phần mềm nhưng vẫn có thể giảm thiểu được nguy cơ bị mất thông tin hay rò rỉ thông tin khi dùng ổ cứng thông thường trong trường hợp cháy nổ, đột nhập, mất cắp.

Minh Thiện

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VDC KHUYẾN MẠI DỊCH VỤ V-BACKUP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO