VDC – Miễn phí dùng thử dịch vụ máy chủ ảo VPS cấu hình cao

03/11/2015 21:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo thống kê mới nhất của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), cả nước hiện có 520.000 doanh nghiệp với 100% doanh nghiệp có trang tin nội bộ, 90% sử dụng Internet.

Dự kiến đến năm 2015, cả nước sẽ có 80% tỉnh/thành có sàn giao dịch thương mại điện tử địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tham gia thương mại điện tử.


Tuy nhiên, vẫn theo kết quả khảo sát của VCCI cho thấy có tới 46% số lượng doanh nghiệp cho rằng không biết sử dụng thư điện tử để làm gì, chỉ có 19% doanh nghiệp có website. Đa số các doanh nghiệp sử dụng Internet để tra cứu thông tin, 50% doanh nghiệp có ban lãnh đạo sử dụng kết nối mạng nội bộ, 2/3 sử dụng các phần mềm soạn thảo văn bản, phần mềm kế toán để hỗ trợ sản xuất kinh doanh... Trong đó, việc sử dụng các dịch vụ CNTT và ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp còn rất thấp, có đến 85% không có nhu cầu và chưa có thói quen sử dụng tư vấn CNTT. Mới chỉ có phân nửa số doanh nghiệp có website riêng nhưng lại chủ yếu để quảng bá hình ảnh, sản phẩm mà chưa tận dụng các lợi ích khác như hỗ trợ đặt hàng, mua hàng, tư vấn, thanh toán trực tuyến… 


Chính vì vậy tỷ lệ các tổ chức và cá nhân sử dụng tên miền và website mới chỉ đạt khoảng trên 20%. Tiềm năng của thị trường dịch  vụ tên miền, webhosting, email, máy chủ ảo (VPS) tại Việt Nam là rất lớn. Nắm bắt xu thế xã hôi, với lợi thế là nhà cung cấp Internet số 1 tại Việt Nam với dung lượng đường truyền 160Gbps Internet quốc tế, 125Gbps trong nước, VDC sẽ đẩy mạnh phát triển dịch vụ này. 


Nhằm mục đích công bố rộng rãi các chính sách mới này, trong tháng 8 VDC đã tổ chức hội thảo giới  thiệu chính sách mới hấp dẫn dành cho đại lý các dịch vụ Domain, webhosting, email, máy chủ ảo VPS với sự tham dự của hơn 200 bạn hàng, đại lý. Tại hội thảo, VDC  đã giới thiệu tổng quan các dịch vụ do VDC cung cấp như: Dịchvụ IDC, dịch vụ Dữ liệu trực tuyến, dịch vụ Gia tăng băng thông rộng, dịch vụ nội dung di động, dịch vụ quản trị Manager Service, Thanh toán và Thương mại điện tử. VDC cũng giới thiệu xu hướng phát triển dịch vụ của mình là triển khai hệ thống Hosting trên nền điện toán đám mây với các giải pháp toàn diện dự kiến ra mắt trong năm 2014.


Các chính sách mới dành cho đại lý đã được công bố tại Hội thảo trên các phương diện chính sách chiết khấu, giới thiệu ưu thế cạnh tranh và khả năng phát triển dịch vụ, đối tượng làm đại lý và lợi ích khi trở thành đại lý  của VDC.

Ngoài ra,  VDC cũng trình bày một số các công cụ bán hàng online, hệ thống phần mềm hỗ trơ Đại lý, công cụ tác nghiệp  trong quá trình cung cấp các dịch vụ, giới thiệu các gói dịch vụ máy chủ ảo VPS và chương trình ưu đãi dịch vụ VPS chưa từng có: Khách hàng được dùngthử VPS 2 tháng miễn phí với thủ tục đăng ký nhanh gọn chỉ với 10 phút trong thời gian từ 15/8/2013 đến 15/10/2013.

Máy chủ ảo (Virtual Private Server - VPS) là phương pháp phân chia một server vật lý thành nhiều server riêng. Mỗi server là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, chạy hệ điều hành riêng có toàn quyền quản lý và khởi động lại hệ thống.

VPS dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có server riêng có thể quản trị từ xa, có thể cài đặt phần mềm theo nhu cầu mà không bị hạn chế, có thể xây dựng server web, email, backup dữ liệu hoặc dùng để truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh một cách dễ dàng, nhanh chóng, bảo mật.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ GTGT VDCONLINE

Phòng Kinh doanh dịch vụ Dữ liệu trực tuyến

Website: www.vdconline.vn

Email:odb-vdconline@vdc.com.vn

Hotline:090 633 6566

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VDC – Miễn phí dùng thử dịch vụ máy chủ ảo VPS cấu hình cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO