Vietnamobile "bắt tay" Comviva nâng cao trải nghiệm khách hàng

AD| 02/08/2022 08:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, Vietnamobile và Comviva, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động đã chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp trải nghiệm được liền mạch hơn.

Theo đó, là một phần của cam kết, Comviva sẽ giúp Vietnamobile cung cấp thông tin liên lạc theo ngữ cảnh, được cá nhân hóa trong thời gian thực và trên quy mô lớn với nền tảng tiếp thị thời gian thực MobiLytix.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Raymond Ho, Giám đốc điều hành Vietnamobile cho biết, "Trong vài năm qua, chúng tôi đã đầu tư đáng kể vào lĩnh vực kỹ thuật số để xây dựng trải nghiệm khách hàng tích hợp. Quan hệ đối tác với Comviva sẽ giúp chúng tôi tăng thêm mức độ cá nhân hóa sâu sắc và cho phép chúng tôi toàn quyền kiểm soát mức độ tương tác trong toàn bộ vòng đời của khách hàng".

Trong khi đó, Manoranjan (Mao) Mohapatra, Giám đốc điều hành Comviva cho biết, "Kỹ thuật số đã trở thành sợi dây gắn kết quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp (DN). Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Vietnamobile trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng của họ và tin tưởng rằng MobiLytix sẽ còn tiến xa trong việc giúp Vietnamobile mang đến những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng".

"Sự hợp tác này sẽ giúp Vietnamobile mang đến trải nghiệm liền mạch cho hàng triệu khách hàng và cho phép các nhóm tiếp thị lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch bán thêm, bán kèm và giữ chân người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các mô hình khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến sẽ cải thiện chất lượng quyết định để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giảm sự gián đoạn và tăng doanh thu cho DN", Arun Dubey, Giám đốc CNTT tại Vietnamobile chia sẻ.

MobiLytix là một trong những nền tảng tiếp thị hàng đầu trên toàn cầu hợp nhất sự tham gia của khách hàng, khoa học dữ liệu và khả năng tự động hóa thông minh dựa trên AI trong một nền tảng duy nhất để thực hiện các chiến dịch theo thời gian thực và trên quy mô lớn.

Với việc thu hút khách hàng bằng đúng thông điệp, vào đúng thời điểm, trên bất kỳ kênh nào, các tổ chức, DN có thể cải thiện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tăng giá trị lâu dài của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Với hơn 200 triệu cơ sở khách hàng đã triển khai nền tảng và khách hàng cũng ghi nhận doanh thu tăng dần từ 8% trở lên, MobiLytix được đánh giá cao và cũng đã chứng minh được sự thành công của mình đối với khách hàng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Vietnamobile "bắt tay" Comviva nâng cao trải nghiệm khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO