Vietnamobile "bắt tay" Comviva nâng cao trải nghiệm khách hàng

AD| 02/08/2022 08:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, Vietnamobile và Comviva, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động đã chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp trải nghiệm được liền mạch hơn.

Theo đó, là một phần của cam kết, Comviva sẽ giúp Vietnamobile cung cấp thông tin liên lạc theo ngữ cảnh, được cá nhân hóa trong thời gian thực và trên quy mô lớn với nền tảng tiếp thị thời gian thực MobiLytix.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Raymond Ho, Giám đốc điều hành Vietnamobile cho biết, "Trong vài năm qua, chúng tôi đã đầu tư đáng kể vào lĩnh vực kỹ thuật số để xây dựng trải nghiệm khách hàng tích hợp. Quan hệ đối tác với Comviva sẽ giúp chúng tôi tăng thêm mức độ cá nhân hóa sâu sắc và cho phép chúng tôi toàn quyền kiểm soát mức độ tương tác trong toàn bộ vòng đời của khách hàng".

Trong khi đó, Manoranjan (Mao) Mohapatra, Giám đốc điều hành Comviva cho biết, "Kỹ thuật số đã trở thành sợi dây gắn kết quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp (DN). Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Vietnamobile trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng của họ và tin tưởng rằng MobiLytix sẽ còn tiến xa trong việc giúp Vietnamobile mang đến những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng".

"Sự hợp tác này sẽ giúp Vietnamobile mang đến trải nghiệm liền mạch cho hàng triệu khách hàng và cho phép các nhóm tiếp thị lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch bán thêm, bán kèm và giữ chân người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các mô hình khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến sẽ cải thiện chất lượng quyết định để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giảm sự gián đoạn và tăng doanh thu cho DN", Arun Dubey, Giám đốc CNTT tại Vietnamobile chia sẻ.

MobiLytix là một trong những nền tảng tiếp thị hàng đầu trên toàn cầu hợp nhất sự tham gia của khách hàng, khoa học dữ liệu và khả năng tự động hóa thông minh dựa trên AI trong một nền tảng duy nhất để thực hiện các chiến dịch theo thời gian thực và trên quy mô lớn.

Với việc thu hút khách hàng bằng đúng thông điệp, vào đúng thời điểm, trên bất kỳ kênh nào, các tổ chức, DN có thể cải thiện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tăng giá trị lâu dài của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Với hơn 200 triệu cơ sở khách hàng đã triển khai nền tảng và khách hàng cũng ghi nhận doanh thu tăng dần từ 8% trở lên, MobiLytix được đánh giá cao và cũng đã chứng minh được sự thành công của mình đối với khách hàng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện chuyển phát bưu gửi nhanh nhất đến người nhận trước Tết
    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và giao hàng kịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Bưu điện Việt Nam đã chủ động tối ưu sản xuất, ứng dụng công nghệ tự động hóa, dồn toàn lực cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát trên toàn quốc.
  • ‏OPPO Find X8 và Find X8 Pro thiết lập tiêu chuẩn mới về thời lượng pin‏
    Ngày 21/1, OPPO Find X8‏‏ và ‏‏Find X8 Pro‏‏ vừa được vinh danh với danh hiệu‏‏ DXOMARK Gold Battery Label 2025‏‏, khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành với hiệu suất pin vượt trội về thời lượng sử dụng, tốc độ sạc và hiệu quả năng lượng.‏
  •  Tác động của AI trong trật tự thế giới
    Cuốn sách “Trò chơi quyền lực - Quá khứ, hiện tại và tương lai của trật tự thế giới” có một phần đề cập đến tác động của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), trong việc thay đổi cán cân quyền lực.
  • Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh hoãn cấm TikTok 75 ngày
    Ngay trong ngày đầu tiên nhậm chức ngày 20/01, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký một sắc lệnh hành pháp để hoãn việc thực thi lệnh cấm TikTok ở Mỹ trong ít nhất 75 ngày.
  • Tết sắm trang sức DOJI, nhân đôi xuân sắc và tài lộc
    Những ngày cận Tết, chị em tất bật sắm sửa quần áo, làm tóc để đón diện mạo mới, chào tân niên đầy hứng khởi. DOJI giới thiệu những bộ sưu tập tinh hoa như lời chúc xuân tròn đầy gửi đến mỗi khách hàng, cùng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho năm mới Ất Tỵ.
Đừng bỏ lỡ
Vietnamobile "bắt tay" Comviva nâng cao trải nghiệm khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO