Trong bối cảnh thị trường không ngừng biến động, thúc đẩy tỷ suất lợi nhuận và nâng cao trải nghiệm khách hàng được xem là những chiến lược mục tiêu mà các doanh nghiệp đang theo đuổi.
“Bộ giải pháp mô hình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng” của Tập đoàn VNPT đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) của giải thưởng xuất sắc lần thứ 16 (Excellence Awards 2023) do diễn đàn TM Forum tổ chức.
Mới đây, Ericsson cho biết hãng này đã triển khai thành công giải pháp phân tích Ericsson Expert Analytics (EEA) trên mạng Viettel, giúp Viettel cải thiện chất lượng dịch vụ 4G và nâng trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao mới.
Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Bán lẻ và nhiều ngành khác đang sử dụng AI và đa kênh để cải thiện dịch vụ cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Bản đồ trải nghiệm khách hàng (CJM) là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ cho những người làm sản phẩm/dịch vụ giải quyết những vấn đề phức tạp nhất với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG.
Việc áp dụng công nghệ mới trên nền tảng đám mây đang hỗ trợ ngân hàng và các tổ chức tài chính tạo ra các sản phẩm mang tính cá nhân hoá, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách toàn diện và tăng trưởng mảng kinh doanh số.
Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm, là 1 trong 4 nhà mạng cung cấp dịch vụ truy cập Internet đầu tiên, sắp tới, FPT Telecom sẽ phải phát huy tinh thần tiên phong để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên hạ tầng số.
Trải nghiệm khách hàng được đánh giá là một yếu tố cạnh tranh mới, giúp doanh nghiệp (DN) tạo sự khác biệt. Theo một cuộc khảo sát của Gartner, 81% các công ty cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng trải nghiệm khách hàng.
Trải nghiệm khách hàng (TNKH) là “cầu nối” quyết định tỷ lệ chuyển đổi thực tế, tăng trưởng doanh thu, nâng cao lợi thế cạnh tranh. Nói cách khác, TNKH là chìa khóa thành công trong kinh doanh. Vậy làm cách nào để nâng cấp TNKH?
Dữ liệu lớn đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực fintech. Thông qua dữ liệu lớn, các công ty có thể dự đoán hành vi của người tiêu dùng, các xu hướng của ngành, và thực hiện các chiến lược để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Theo các chuyên gia, việc bảo đảm an toàn thông tin cho khách hàng là một tiêu chí hàng đầu đối với các doanh nghiệp (DN), nhất là các ngân hàng. Do đó, việc ứng dụng xác thực không mật khẩu được kỳ vọng sẽ tạo ra một phương thức xác thực đơn giản, mạnh mẽ và tạo trải nghiệm liền mạch.
Tập đoàn VNPT và Công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động Comviva đã công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa trong thời gian thực cho khách hàng.
Mới đây, Vietnamobile và Comviva, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động đã chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp trải nghiệm được liền mạch hơn.
Viễn thông có vai trò quan trọng, là hạ tầng cơ sở quan trọng của nền kinh tế - công cụ đắc lực cho việc quản lý, điều hành đất nước, bảo vệ an ninh quốc gia, góp phần nâng cao đời sống văn hóa xã hội của mọi người dân.