Viettel sẽ chỉ cung cấp gói cước Data Roaming ưu đãi tại 5 mạng

03/11/2015 22:31
Theo dõi ICTVietnam trên

Viettel sẽ chỉ cung cấp mức cước ưu đãi này tại 5 mạng là Unitel/ Lào, Metfone/ Cambodia, Natcom/ Haiti, Movitel/ Mozambique, Bitel/ Peru.

Từ ngày 1/1/2015, Viettel sẽ điều chỉnh các mạng được hưởng chính sách giá Data Roaming tối đa 199.000 đồng/ngày đối với thuê bao di động trả sau.

Theo đó, mức Viettel sẽ chỉ cung cấp mức cước ưu đãi này tại 5 mạng là Unitel/ Lào, Metfone/ Cambodia, Natcom/ Haiti, Movitel/ Mozambique, Bitel/ Peru. Khách hàng là thuê bao di động trả sau sử dụng dịch vụ dữ liệu data khi chuyển vùng quốc tế tại 16 mạng đối tác đã ký thỏa thuận trước đây sẽ áp dụng thực hiện thu cước phí theo block thông thường, đã niêm yết tại đây.

Việc điều chỉnh này thực hiện theo quy định mới của Bộ Thông tin – Truyền thông. Cũng theo quy định, các nhà mạng trong nước là Vinaphone và Mobifone sẽ ngừng cung cấp các gói cước Data Roaming không giới hạn của mình.

Viettel cám ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ theo chương trình mức cước Data roaming tối đa 199.000/ngày trong thời gian vừa qua. Bằng việc vẫn tiếp tục duy trì mức cước ưu đãi này với 5 mạng, Viettel đã thể hiện cố gắng của mình trong việc đem lại lợi ích tốt cho khách hàng. Đồng thời, cũng sẽ nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều hình thức mới với chất lượng tốt hơn và mong nhận được sử ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Viettel sẽ chỉ cung cấp gói cước Data Roaming ưu đãi tại 5 mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO