Doanh nghiệp số

Viettel Solutions cung cấp dịch vụ quản lý cho F5 Networks

TH 26/05/2023 21:42

Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions), vừa ký kết hợp tác kinh doanh chiến lược, chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ quản lý (managed service provider) đầu tiên và duy nhất của  F5 Networks tại thị trường Việt Nam.

805a0880.jpg
Lãnh đạo Viettel Solutions và lãnh đạo F5 Networks ký kết hợp tác kinh doanh chiến lược

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với Viettel khi hợp tác cùng một trong những công ty hàng đầu thế giới cung cấp thiết bị và giải pháp bảo mật, nâng cao hiệu suất và tính khả dụng của các ứng dụng web, máy chủ, các tài nguyên điện toán đám mây, các thiết bị lưu trữ dữ liệu.

Đặc biệt, hợp đồng ký kết giúp tăng cường, đảm bảo tính pháp lý để đảm bảo Viettel Solutions có quyền phân phối các sản phẩm, dịch vụ của F5 Networks cho khách hàng tại Việt Nam và tại các quốc gia Viettel đang đầu tư.

Không chỉ thể hiện rõ các nội dung nêu trên, Viettel Solutions và F5 Networks còn cam kết tích cực phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, hội thảo chuyên sâu về công nghệ và chuyển đổi số để trao đổi tri thức, năng cao năng lực và cùng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của mình.

Được biết, hiện nay Viettel Solutions đã tích hợp thành công và hoàn thành đánh giá hiệu năng sản phẩm máy ảo F5 BIG-IP trên hạ tầng Viettel Cloud và hoàn thành thử nghiệm các tính năng cũng như xây dựng tài liệu hướng dẫn thiết lập cấu hình 03 dịch vụ Load Balancer, Tường lửa ứng dụng Web - WAF, chống tấn công từ chối dịch vụ lớp 7 - DoS Layer 7).

Bên cạnh đó, Viettel Solutions cũng đã bắt đầu triển khai tiếp xúc, nắm bắt nhu cầu, khách hàng, thúc đẩy kinh doanh sản phẩm F5 theo dạng dịch vụ quản lý và tiếp tục tìm kiếm các cơ hội khác trong phạm vi hợp tác chiến lược, toàn diện.

Cần nói thêm, trước đó vào tháng 3/2023, tại sự kiện MWC 2023 – Hội nghị di động lớn nhất toàn cầu Viettel Solutions và F5 Networks cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với mục tiêu mở rộng năng lực cung cấp sản phẩm dịch vụ, thúc đẩy giúp phát triển hệ sinh thái và mô hình kinh doanh của hai bên.

Đồng thời, việc tích hợp giải pháp có thể giúp Viettel Solutions dễ dàng tiếp cận, đáp ứng nhu cầu khách hàng và bắt kịp xu hướng công nghệ mới nhất.

F5 Networks là nhà cung cấp thiết bị và giải pháp tối ưu hóa Mạng phân phối ứng dụng hàng đầu thế giới được thành lập năm 1996, có trụ sở chính tại Washington, Hoa Kỳ.

Các công nghệ của F5 Networks tập trung vào việc phân phối, bảo mật, tăng hiệu suất, tăng tính khả dụng của các ứng dụng web, máy chủ, tài nguyên đám mây, thiết bị lưu trữ dữ liệu và các thành phần mạng khác./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khoảng 95% người tiêu dùng mua hàng qua livestream
    Với dân số đông, tỷ lệ sử dụng Internet cao, Việt Nam là thị trường màu mỡ cho thương mại điện tử (TMĐT) phát triển. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, 95% người mua sắm trực tuyến đã mua hàng từ các phiên livestream trong suốt 3 tháng đầu năm 2024.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức ra mắt mini app BR-VT Smart trên Zalo
    Từ dịch vụ công (DVC) trực tuyến, giải đáp thắc mắc cho đến các tiện ích như hiến kế phát triển tỉnh, lịch tiếp công dân, thông tin quy hoạch, thông tin đất đai... đều được tích hợp trong mini app “BR-VT Smart” trên Zalo của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Số vốn đầu tư cho startup Việt năm 2023 giảm 17%
    Theo báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, năm 2023, các startup Việt Nam nhận được tổng số vốn đầu tư là 529 triệu USD, giảm 17% so với năm trước, do ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế biến động trên toàn cầu.
  • ‏OPPO A60 chính thức trình làng, giá từ 5,49 triệu đồng‏
    Ngày 26/4, OPPO A60 chính thức trình làng, mang đến một lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng trẻ trong phân khúc giá dễ tiếp cận, từ 5,49 triệu đồng cho phiên bản 128GB ROM.‏
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
Đừng bỏ lỡ
Viettel Solutions cung cấp dịch vụ quản lý cho F5 Networks
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO