Vivo S1 Pro ra mắt tại Việt Nam trong âm nhạc và công nghệ

Tuấn Trần| 07/12/2019 11:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Thông qua sản phẩm S1 Pro, Vivo đã truyền tải thông điệp “Khai phá Chất riêng” trong buổi tiệc âm nhạc và công nghệ diễn ra vào tối 6/12/2019 tại TP.HCM.

Cách đây không lâu, Vivo từng ra mắt điện thoại Vivo V17 Pro trên sân khấu thời trang. Lần này, là màn giới thiệu sản phẩm mới - Vivo S1 Pro trong không gian âm nhạc và công nghệ. Gần 800 bạn trẻ đã tham gia sự kiện này.

Sau phần biểu diễn ánh sáng đầy màu sắc trên nền nhạc sôi động, các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc LipB chính là những người mở màn cho showcase của Vivo. LipB được biết đến bởi màu sắc âm nhạc hiện đại, phong cách thời trang không nhầm lẫn trên thị trường, điều này trùng khớp với Vivo S1 Pro.

Điều thú vị của sự kiện lần này không chỉ là không gian, hay các ca sĩ trình diễn, mà đó còn là màn xuất hiện độc đáo của Vivo S1 Pro.

Khác với những lần trước, khoảnh khắc chào sân của Vivo S1 Pro là sự kết hợp giữa ảo thuật và kỹ xảo, được thực hiện bởi ảo thuật gia J khi 8 chiếc điện thoại S1 Pro được “hô biến” trong màn hình LED thành sản phẩm thật trên tay.

Và khoảnh khắc gây bùng nổ nhất sự kiện chính là music showcase của Đại sứ Vivo S1 Pro – ca sĩ Noo Phước Thịnh. 

Bên cạnh yếu tố âm nhạc, sự kiện còn là buổi giới thiệu sản phẩm mới vivo S1 Pro, loạt thông tin về sản phẩm như cụm 4 camera sau hình kim cương lên đến 48MP, camera selfie 32MP, RAM 8GB, ROM 128GB, pin 4.500mAh, cùng sạc kép siêu nhanh, và giá 6.990.000 đồng… cũng được giới thiệu thông qua hiệu ứng trên màn hình LED.

Duy nhất trong 3 ngày, từ 6/12 đến 8/12/2019, người dùng khi mua Vivo S1 Pro sẽ được áp dụng ngay Giá Hot Sale chỉ 6.490.000 đồng đi kèm ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% tại các hệ thống bán lẻ của vivo trên toàn quốc.

Bài liên quan
  • Vivo khởi động Pro-Fest
    Sự kiện trải nghiệm V40 5G đánh dấu việc vivo ra mắt sản phẩm đầu tiên của V series hợp tác cùng ZEISS tại Việt Nam, dành cho cộng đồng yêu công nghệ và “dân chuyên” trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thời trang.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Vivo S1 Pro ra mắt tại Việt Nam trong âm nhạc và công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO