Vivo S1 Pro ra mắt tại Việt Nam trong âm nhạc và công nghệ

Tuấn Trần| 07/12/2019 11:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Thông qua sản phẩm S1 Pro, Vivo đã truyền tải thông điệp “Khai phá Chất riêng” trong buổi tiệc âm nhạc và công nghệ diễn ra vào tối 6/12/2019 tại TP.HCM.

Cách đây không lâu, Vivo từng ra mắt điện thoại Vivo V17 Pro trên sân khấu thời trang. Lần này, là màn giới thiệu sản phẩm mới - Vivo S1 Pro trong không gian âm nhạc và công nghệ. Gần 800 bạn trẻ đã tham gia sự kiện này.

Sau phần biểu diễn ánh sáng đầy màu sắc trên nền nhạc sôi động, các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc LipB chính là những người mở màn cho showcase của Vivo. LipB được biết đến bởi màu sắc âm nhạc hiện đại, phong cách thời trang không nhầm lẫn trên thị trường, điều này trùng khớp với Vivo S1 Pro.

Điều thú vị của sự kiện lần này không chỉ là không gian, hay các ca sĩ trình diễn, mà đó còn là màn xuất hiện độc đáo của Vivo S1 Pro.

Khác với những lần trước, khoảnh khắc chào sân của Vivo S1 Pro là sự kết hợp giữa ảo thuật và kỹ xảo, được thực hiện bởi ảo thuật gia J khi 8 chiếc điện thoại S1 Pro được “hô biến” trong màn hình LED thành sản phẩm thật trên tay.

Và khoảnh khắc gây bùng nổ nhất sự kiện chính là music showcase của Đại sứ Vivo S1 Pro – ca sĩ Noo Phước Thịnh. 

Bên cạnh yếu tố âm nhạc, sự kiện còn là buổi giới thiệu sản phẩm mới vivo S1 Pro, loạt thông tin về sản phẩm như cụm 4 camera sau hình kim cương lên đến 48MP, camera selfie 32MP, RAM 8GB, ROM 128GB, pin 4.500mAh, cùng sạc kép siêu nhanh, và giá 6.990.000 đồng… cũng được giới thiệu thông qua hiệu ứng trên màn hình LED.

Duy nhất trong 3 ngày, từ 6/12 đến 8/12/2019, người dùng khi mua Vivo S1 Pro sẽ được áp dụng ngay Giá Hot Sale chỉ 6.490.000 đồng đi kèm ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% tại các hệ thống bán lẻ của vivo trên toàn quốc.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vivo S1 Pro ra mắt tại Việt Nam trong âm nhạc và công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO