Vivo Y50 ra mắt cùng đại sứ Quang Hải

Tuấn Trần| 26/04/2020 19:32
Theo dõi ICTVietnam trên

Vivo Y50 đã ra mắt thị trường Việt Nam với điểm nhấn về cấu hình và pin. Ngoài ra, máy mới này còn có màn hình "nốt ruồi" và có giá 6.299.000 đồng.

Với màn hình "nốt ruồi" LCD kích thước 6,53 inch độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ 19.5:9, Vivo Y50 giảm kích thước chiều ngang nhưng vẫn đảm bảo không gian thao tác về chiều dọc. Nhờ thiết kế này, diện tích sử dụng của Y50 chiếm được 90,77% mặt trước của máy.

Mặt lưng của máy được thiết kế theo dạng 3D phát sáng, có khả năng thay đổi màu sắc ở những điều kiện ánh sáng khác nhau, các đường vân trải dài tập trung vào phần camera tạo nên kết cấu đa lớp. Phần mặt lưng cũng đã được vát cong về 2 cạnh. Vivo Y50 có 2 phiên bản màu là đen và xanh.

Y50 có bộ nhớ RAM dung lượng 8GB cùng ROM 128GB. 8GB RAM là cấu hình tương đương ở những dòng smartphone cao cấp với giá bán gấp đôi Y50. 

Vivo Y50 ra mắt cùng đại sứ Quang Hải - Ảnh 1.

Máy mới sử dụng bộ xử lý Snapdragon 665 thế hệ mới với 8 nhân của Qualcomm. Được biết, bộ xử lý này sẽ đem lại hiệu năng cao và tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) thế hệ 3 giúp tăng tốc những tác vụ như mở khóa khuôn mặt, tối ưu thời lượng pin. Y50 có pin với dung lượng 5.000mAh.

Với sự ra mắt của Y50, Vivo cũng cho biết, "chân sút vàng" Quang Hải sẽ tiếp tục đồng hành với vai trò là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm dòng Y mới này của hàng, sau một năm 2019 với những mẫu smartphone khác như Vivo V15, Y15, Y11, Y19… Bên cạnh việc là một cầu thủ nổi tiếng, đồng hành cùng Vivo, Quang Hải còn đại diện cho một thế hệ trẻ năng động, dám nghĩ dám làm. Đến với năm 2020, Quang Hải sẽ mang tới một hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng, đa năng, đầy cá tính và phong cách đúng với tính cách ngoài đời của anh.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Vivo Y50 ra mắt cùng đại sứ Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO