VNPost Express lần đầu tiên đạt giải Vàng chất lượng dịch vụ EMS

03/11/2015 21:38
Theo dõi ICTVietnam trên

Giải Vàng chất lượng dịch vụ năm 2011 là một mốc đánh dấu sự ghi nhận, đánh giá cao của quốc tế đối với những nỗ lực, cố gắng của Bưu chính Việt Nam trong việc triển khai cung cấp dịch vụ EMS quốc tế.


Theo kết quả đánh giá mới công bố của Hiệp hội EMS quốc tế, Công ty CP chuyển phát nhanh Bưu điện (VNPost Express) là 1 trong 18 nhà cung cấp đạt giải Vàng chất lượng dịch vụ EMS năm 2011.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của VNPost Express giành được giải Vàng chất lượng. Theo danh sách công bố của Hiệp hội EMS quốc tế, Công ty CP chuyển phát nhanh Bưu điện (VNPost Express) là nhà cung cấp đứng thứ 2 với 2 chỉ tiêu đánh giá quan trọng là chỉ tiêu phát hàng và chỉ tiêu truyền dữ liệu tra cứu số liệu điện tử qua mạng của VNPost Express đều đạt tỷ lệ rất cao, lần lượt là 100% và 98%.

Chính thức kết nối với mạng lưới EMS quốc tế, đồng thời bắt đầu thực hiện việc trao đổi dữ liệu điện tử trên mạng với các nước thành viên khác trong Hiệp hội EMS quốc tế từ 2009, liên tiếp trong 2 năm 2009 và 2010, VNPost Express đều đạt giải Bạc về chất lượng dịch vụ EMS.

Theo quy định của Hiệp hội EMS quốc tế, để đạt được giải Vàng về chất lượng dịch vụ EMS năm 2011, bưu chính các nước cần đạt được tỷ lệ tối thiểu tương ứng cho cả 5 tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ, bao gồm: phát đúng chỉ tiêu thời gian (95%); chi tiết phát có trong hệ thống tra cứu (97%); chi tiết bưu gửi hàng nhập có trong hệ thống tra cứu (98%); truyền dữ liệu tra cứu đúng chỉ tiêu thời gian (97%); và chất lượng dịch vụ khách hàng trả lời đúng chỉ tiêu thời gian (97%).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
VNPost Express lần đầu tiên đạt giải Vàng chất lượng dịch vụ EMS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO