VNPost Express lần đầu tiên đạt giải Vàng chất lượng dịch vụ EMS

03/11/2015 21:38
Theo dõi ICTVietnam trên

Giải Vàng chất lượng dịch vụ năm 2011 là một mốc đánh dấu sự ghi nhận, đánh giá cao của quốc tế đối với những nỗ lực, cố gắng của Bưu chính Việt Nam trong việc triển khai cung cấp dịch vụ EMS quốc tế.


Theo kết quả đánh giá mới công bố của Hiệp hội EMS quốc tế, Công ty CP chuyển phát nhanh Bưu điện (VNPost Express) là 1 trong 18 nhà cung cấp đạt giải Vàng chất lượng dịch vụ EMS năm 2011.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của VNPost Express giành được giải Vàng chất lượng. Theo danh sách công bố của Hiệp hội EMS quốc tế, Công ty CP chuyển phát nhanh Bưu điện (VNPost Express) là nhà cung cấp đứng thứ 2 với 2 chỉ tiêu đánh giá quan trọng là chỉ tiêu phát hàng và chỉ tiêu truyền dữ liệu tra cứu số liệu điện tử qua mạng của VNPost Express đều đạt tỷ lệ rất cao, lần lượt là 100% và 98%.

Chính thức kết nối với mạng lưới EMS quốc tế, đồng thời bắt đầu thực hiện việc trao đổi dữ liệu điện tử trên mạng với các nước thành viên khác trong Hiệp hội EMS quốc tế từ 2009, liên tiếp trong 2 năm 2009 và 2010, VNPost Express đều đạt giải Bạc về chất lượng dịch vụ EMS.

Theo quy định của Hiệp hội EMS quốc tế, để đạt được giải Vàng về chất lượng dịch vụ EMS năm 2011, bưu chính các nước cần đạt được tỷ lệ tối thiểu tương ứng cho cả 5 tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ, bao gồm: phát đúng chỉ tiêu thời gian (95%); chi tiết phát có trong hệ thống tra cứu (97%); chi tiết bưu gửi hàng nhập có trong hệ thống tra cứu (98%); truyền dữ liệu tra cứu đúng chỉ tiêu thời gian (97%); và chất lượng dịch vụ khách hàng trả lời đúng chỉ tiêu thời gian (97%).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
  • ĐMST mở xã hội mang lại cho 90% doanh nghiệp cơ hội tạo giá trị kinh doanh bền vững
    Theo bà Nguyễn Phương Linh, Viện trưởng Viện MSD, hơn 90% các doanh nghiệp cho rằng đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở xã hội mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tạo ra giá trị kinh doanh bền vững, tác động tích cực đến xã hội và môi trường.
VNPost Express lần đầu tiên đạt giải Vàng chất lượng dịch vụ EMS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO