Truyền thông

VNPR Awards 2023 - Giải thưởng của ngành quan hệ công chúng Việt Nam

Anh Minh 15:50 04/07/2023

Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) sẽ được Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam VNPR tổ chức tối ngày 05/7/2023 tại TP.HCM.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh “Sài Gòn xưa - Thành phố Hồ Chí Minh nay” giải thưởng VNPR Awards 2023 nhận được sự đồng hành từ Sở Du lịch TP. HCM với mong muốn giới thiệu những hình ảnh biểu trưng của Sài Gòn xưa và nay là TP. Hồ Chí Minh đến rộng rãi công chúng. 

qhcc.png
Vẻ đẹp đặc trưng của Sài Gòn xưa - TP. Hồ Chí Minh nay được dùng làm hình ảnh của giải thưởng

Các đơn vị truyền thông, doanh nghiệp, đội nhóm và cá nhân sẽ tranh giải tại 03 hạng mục chính bao gồm: chiến dịch Quan hệ công chúng & Truyền thông (QHCC&TT) xuất sắc - 08 giải thưởng; Đội nhóm và cá nhân xuất sắc - 03 giải thưởng; Rising Stars (Ngôi sao triển vọng) - 01 giải thưởng.

Bên cạnh đó còn có hai Hạng mục quan trọng: Chiến dịch QHCC&TT xuất sắc 2023 và Giải thưởng Cống hiến trọn đời 2023 sẽ được lựa chọn từ các đề cử trực tiếp của Hội đồng Giám khảo.

Các đơn vị và cá nhân đạt giải VNPR Awards 2023 sẽ có cơ hội tham gia những hạng mục tương ứng của Giải thưởng Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á lần thứ 4, do chính VNPR đại diện nộp hồ sơ đề cử.

Giải thưởng do Mạng lưới Quan hệ Công chúng Đông Nam Á (The Asean Public Relations Network - APRN) tổ chức, là nơi gặp gỡ của các chuyên gia, đơn vị truyền thông lớn trong khu vực 2 năm 1 lần để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và nhìn lại những thành tựu nổi bật.

Sân khấu cho những nhà truyền thông tương lai

Giải thưởng Rising Stars sẽ được trao cho các đội nhóm sinh viên Việt Nam đứng sau những chiến dịch truyền thông, dự án xã hội đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022.

Đây sẽ là nơi các bạn trẻ không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội, chung tay mang lại những giá trị thiết thực ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, mà còn nhận được sự công nhận xứng đáng từ thế hệ những người làm nghề đi trước thông qua những nỗ lực và thành tích của mình. 

Năm nay, hạng mục Chiến dịch có thêm 05 giải thưởng mới về xây dựng thương hiệu, sử dụng mạng xã hội, người nổi tiếng, công nghệ và du lịch.

Ngành quan hệ công chúng đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, và trở thành một phần không thể tách rời trong các chiến dịch truyền thông tích hợp, nhất là trong bối cảnh của truyền thông xã hội và sự ra đời của các hình thức nội dung sáng tạo đa phương tiện”, ông Nguyễn Khoa Mỹ, chủ tịch VNPR chia sẻ. 

Giải thưởng “Chiến dịch QHCC & TT xuất sắc về Quảng bá điểm đến” sẽ dành cho những đơn vị đã thành công thể hiện những nét độc đáo, hấp dẫn của các địa điểm, đóng góp đáng kể vào ngành du lịch địa phương nói riêng và cả nước nói chung. Cùng với “Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam”, đây là hai giải thưởng nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, du lịch và con người Việt Nam cũng như góp phần mang những giá trị Việt Nam đi xa hơn tới bạn bè quốc tế. 

Các doanh nghiệp và đơn vị truyền thông tham gia cũng sẽ có cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng, cập nhật các xu hướng mới trong ngành và cùng hướng tới các mục tiêu tốt đẹp chung, tạo ra giá trị cho xã hội và đóng góp vào nền kinh tế./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNPR Awards 2023 - Giải thưởng của ngành quan hệ công chúng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO