VNPT “chắp cánh” cho học sinh nghèo học giỏi

04/11/2015 08:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Tối 21/4, tại công viên Văn Miếu, P1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp, VNPT đã tổ chức lễ trao học bổng “Chắp cánh tài năng Việt” dành cho 25 em học sinh vượt khó có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2011-2012 tại các trường tiểu học, THPT, PTTH trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Đến d và chng kiến l tiếp nhn hc bng có lãnh đo UBND TP Cao Lãnh, đi din S Văn hoá & Th thao TP Cao Lãnh, lãnh đo VNPT tnh Đng Tháp, hiu trưởng, phó hiu trưởng, các em hc sinh, đi din các báo, đài truyn hình tnh Đng Tháp.

Ti bui l, ông Nguyn Văn Hi, Phó ch tch UBND TP Cao Lãnh và ông Lê Văn Hoà, GĐ VNPT Đng Tháp đã trao 25 sut hc bng tr giá 500 ngàn đng/sut cho 25 hc sinh thuc các trường tiu hc Lê Văn Tám, THCS Võ Trường Toàn và trường PTTH Trn Quc Ton.

Ngoài s tin hc bng, các em hc sinh này cũng được nhn được các phn quà cùng nhiu ưu đãi khác khi đăng ký s dng các dch v ca VNPT Cà Mau.

“VNPT – Chp cánh tài năng Vit” là hc bng thuc chương trình roadshow “VNPT – Hành trình vì tin ích cuc sng” được t chc thường niên bi Tp đoàn Bưu chính Vin thông Vit Nam (đi din là Báo đin t VnMedia) dành cho các em hc sinh hc gii có hoàn cnh đc bit khó khăn.

Và trong gn 7 năm t chc (2006 – 2012), VNPT đã dành hơn 9 t đng t chc trao hc bng cho gn 10.000 em hc sinh, sinh viên vượt khó hc gii ti các tình thành trên c nước.

Thông qua chương trình này, VNPT mong mun nhng sut hc bng “VNPT – Chp cánh tài năng Vit” s là món quà tràn đy tình yêu thương, s chia s và nim tin mà VNPT dành cho nhng hc sinh, sinh viên có ngh lc sng mnh m, biết vượt lên mi khó khăn trong cuc sng đ khng đnh bn thân mình và vươn ti mt tương lai tt đp hơn.

Nguồn VNPT

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNPT “chắp cánh” cho học sinh nghèo học giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO