Phát triển doanh nghiệp số

VNPT Thừa Thiên Huế nỗ lực khắc phục khó khăn, đảm bảo thông tin liên lạc trong lũ

PV 16:41 18/11/2023

Những chiến binh VNPT Thừa Thiên Huế luôn sẵn sàng, nỗ lực hết mình đảm bảo thông tin liên lạc, không ngại vất vả ứng cứu, cung cấp điện, các điểm sạc điện lưu động đến cho người dân tại những khu vực bị ngập úng, đảm bảo thông tin liên lạc trong mùa lũ.

Trong những ngày vừa qua, trên địa bàn Thừa Thiên Huế có mưa lớn kéo dài dẫn đến ngập lụt lớn trên toàn tỉnh. Người dân Thừa Thiên Huế đang phải trải qua đợt lũ lịch sử, vẫn còn rất nhiều khu vực bị ngập và cô lập hoàn toàn. Ngập lụt đã khiến tình hình mạng lưới tại địa phương gặp nhiều sự cố như mất điện diện rộng trên toàn tỉnh.

Theo thống kê sơ bộ từ VNPT Thừa Thiên Huế, một số tuyến cáp quang do VNPT Thừa Thiên Huế quản lý, vận hành cũng đã bị nước cuốn trôi (05 tuyến); Nhiều nhà trạm viễn thông bị cô lập chưa ứng cứu được. Một số tuyến cáp ở tại các khu vực miền núi thuộc các huyện Nam Đông, A Lưới, Hương Trà bị sạt lở hư hỏng nặng.

Trước tình hình trên, VNPT Thừa Thiên Huế đã sớm có những biện pháp nhằm khắc phục, ứng cứu thông tin liên lạc cho người dân và chính quyền địa phương.

Những chiến binh VNPT Thừa Thiên Huế luôn sẵn sàng, nỗ lực vượt qua khó khăn, đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng, người dân không ngại vất vả ứng cứu, cung cấp điện, các điểm sạc điện lưu động đến cho người dân tại những khu vực bị ngập úng, giúp người dân đảm bảo thông tin liên lạc trong mùa lũ.

Cụ thể, đơn vị đã tập trung nhân lực để ứng cứu máy phát điện tại các trạm viễn thông nhằm đảm bảo thông tin liên lạc; VNPT Thừa Thiên Huế đã tổ chức các đợt hỗ trợ bà con tại các vùng thấp sạc điện, điện thoại. VNPT Thừa Thiên Huế cũng đã tổ chức các đợt tổng lực hỗ trợ các đơn vị, chính quyền trong việc khắc phục hậu quả sau bão lũ; Tiếp tục kiểm tra, xử lý, thay thế thiết bị cho KH bị hỏng/mất, tiếp tục xử lý các tuyến cáp hư hỏng.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại công tác, hoạt động hỗ trợ, khắc phục sau lũ lụt của VNPT Thừa Thiên Huế trong những ngày vừa qua:

doi_ngu_nhan_vien_vien_thong_vnpt_thua_thien_hue_tham_gia_cong_tac_ho_tro_khac_phuc_lu_lut_20231118083458-copy.jpg
Các "chiến binh xanh" của VNPT Thừa Thiên Huế sẵn sàng tham gia công tác hỗ trợ khắc phục lũ lụt
nhung_chien_binh_xanh_chien_binh_so_dia_ban_thua_thien_hue_san_sang_tien_phong_tham_gia_cong_tac_ho_tro_ung_cuu_thong_tin_lien_lac_20231118083530-copy.jpg
Những chiến binh xanh, chiến binh số địa bàn Thừa Thiên Huế sẵn sàng tiên phong tham gia công tác hỗ trợ, ứng cứu thông tin liên lạc
dam_minh_trong_nuoc_lu_20231118083549-copy.jpg
ngam_minh_trong_nuoc_lu_ngap_sau_nhung_van_no_nu_cuoi_tuoi_20231118083601-copy.jpg
Ngâm mình trong nước lũ ngập sâu nhưng vẫn nở nụ cười tươi
diem_ho_tro_nguoi_dan_sac_pin_cua_vnpt_thua_thien_hue_20231118083703-copy.jpg
Điểm hỗ trợ người dân sạc pin của VNPT Thừa Thiên Huế
ve_sinh_nha_cua_o_nhung_khu_vuc_nuoc_da_rut_20231118083734-copy.jpg
Vệ sinh nhà cửa ở những khu vực nước đã rút
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNPT Thừa Thiên Huế nỗ lực khắc phục khó khăn, đảm bảo thông tin liên lạc trong lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO