VNPT trao học bổng cho học sinh nghèo Cà Mau

04/11/2015 08:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những học sinh nghèo học giỏi, tối qua 12/4, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã trao tặng 12 suất Học bổng Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” cho các em học sinh tại phường 5, thành phố Cà Mau.

Tại buổi lễ, 12 suất học bổng đã được VNPT trao cho 12 học sinh nghèo học giỏi của trường tiểu học Quang Trung và trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Các em học sinh được vinh dự nhận học bổng là Nguyễn Thị Phương Thảo, Phạm Thị Bình Giang, Trương Chí Lâm, Trần Văn Phúc, Trương Hiếu Huy…

Mỗi em học sinh nói trên sẽ được nhận một suất học bổng trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, 12 em này cũng được nhận nhiều ưu đãi khác khi đăng ký sử dụng các dịch vụ của VNPT Thái Nguyên.

Các em học sinh được nhận Học bổng cũng đã bày tỏ sự xúc động và lòng biết ơn sâu sắc trước những quan tâm, động viên hết sức kịp thời của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Những học sinh được nhận học bổng ngày hôm nay sẽ quyết tâm học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành những người tài, chủ nhân tương lai của nước nhà.


Các em học sinh vui mừng khi nhận được Học bổng Khuyến học VNPT - Chắp cánh tài năng Việt - một món quà tinh thần đầy ý nghĩa từ VNPT.

Với mong muốn đem lại niềm vui, chắp cánh những ước mơ tới chân trời tri thức cho các em học sinh ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước, chương trình Học bổng Khuyến học do VNPT (đại diện là Báo điện tử VnMedia) đã dành hơn 9 tỷ đồng tổ chức trao học bổng cho hơn 10.000 em học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi, đạt thành tích xuất sắc tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Đồng hành cùng với Sự nghiệp trồng Người của đất nước, VNPT mong muốn chương trình này sẽ động viên, khích lệ cho các học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền Tổ quốc có thêm niềm tin và quyết tâm học tập, đồng thời cũng là việc làm thiết thực góp phần cùng với toàn xã hội giúp thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay tiếp tục học tập phấn đấu, vươn lên để xây dựng đất nước ta ngày một vững mạnh hơn, sánh vai cùng các cường quốc trên thế giới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNPT trao học bổng cho học sinh nghèo Cà Mau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO