Vợ Gary Player qua đời vì ung thư

Đức Huy| 19/08/2021 16:56
Theo dõi ICTVietnam trên

Bà Vivenne Player được thông báo đã qua đời ngày 18/8 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư tuyến tuỵ.

Vợ Gary Player qua đời vì ung thư - Ảnh 1.

Gary Player gặp Vivienne trên sân golf từ năm ông 14 tuổi và họ kết hôn năm 1957, 4 năm sau khi Gary Player thi đấu chuyên nghiệp. Trong 1 cuộc phỏng vấn, Gary đã chia sẻ rằng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bà Vivienne, ông đã nói đó là người phụ nữ mà ông sẽ cưới. Và sau 64 năm, họ có với nhau 6 người con, cùng 22 người cháu và 2 chắt. Trong suốt sự nghiệp thi đấu, Gary Player luôn có vợ cùng sát cánh và ông luôn chia sẻ rằng thành công của ông có được là nhờ có vợ của mình.

Vợ Gary Player qua đời vì ung thư - Ảnh 2.

Đại gia đình của Gary và Vivienne Player.

Bà Vivienne có anh trai là cựu vô địch PGA Tour Nam Phi Bobby Verwey, bản thân bà cũng là một tay golf và bà đã từng lập kỷ lục ghi 2 hole in one trong 1 vòng đấu tại Johannesburg.

Không chỉ đồng hành cùng chồng khi thi đấu, bà Vivienne cũng rất ủng hộ Gary Player trong công tác thiện nguyện. Hai người đã quyên góp được hơn 62 triệu đô cho việc giáo dục trẻ em kém may mắn trên toàn cầu thông qua quỹ từ thiện the Player Foundation. Đầu năm nay, Gary Player đã đăng trên Twitter của ông về lễ kỷ niệm 64 năm ngày cưới của ông bà. Trong đó, ông cũng chia sẻ về việc vợ mình đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Vợ Gary Player qua đời vì ung thư - Ảnh 3.

Chuyện tình của 2 vợ chồng Gary Player là một câu chuyện chất chứa vô vàn cảm xúc. Sau khi bà Vivenne Player qua đời, đã có rất nhiều những dòng chia sẻ nỗi mất mát của Gary Player, với nhiều sự tôn trọng và ngưỡng mộ ông bà.

Vợ Gary Player qua đời vì ung thư - Ảnh 4.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vợ Gary Player qua đời vì ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO