VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên

PV| 06/12/2021 12:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa giới thiệu kho quà riêng với nhiều đặc quyền hoàn toàn mới, đẳng cấp và hữu ích, dành riêng cho khách hàng ưu tiên và bổ sung một số chính sách tích điểm loyalty mới cho nhóm khách hàng đặc biệt này.

Đây là lần đầu tiên VPBank ra mắt kho quà riêng với những đặc quyền xứng tầm dành tặng các khách hàng ưu tiên, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn VPBank làm người bạn đồng hành trong quá trình hoạch định các kế hoạch tài chính của mình.

VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên - Ảnh 1.

Theo đó, tại kho quà này, ngân hàng đã tinh tế lựa chọn quà tặng, đặc quyền là các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của khách hàng như: thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng; khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhiều bệnh viện/trung tâm y tế lớn trên cả nước; nghỉ dưỡng, Spa, chơi Golf tại các khách sạn 5 sao hay sân golf uy tín…

Bên cạnh đó, ngân hàng còn giới thiệu tới khách hàng gói quà tặng chăm sóc gia đình, gồm dịch vụ phun diệt khử khuẩn cho nhà và dọn vệ sinh nhà ở sau khi phun diệt khử khuẩn nhằm góp phần đảm bảo cho khách hàng và gia đình tránh khỏi những nguy cơ mất an toàn sức khỏe

Để trải nghiệm những dịch vụ quà tặng ấn tượng tại kho quà riêng này, khách hàng ưu tiên chỉ cần đăng nhập vào VPBank NEO -> chọn Loyalty -> chọn Kho quà dành cho Khách hàng Ưu tiên và thực hiện đổi quà theo ý thích dựa trên số điểm loyalty đã tích được tương ứng từ chương trình VPBank Diamond Loyalty.

Cùng với việc ra mắt kho quà riêng, trong đợt này, VPBank cũng điều chỉnh và bổ sung thêm một số chính sách tích điểm loyalty mới tại chương trình VPBank Diamond Loyalty nhằm tri ân khách hàng ưu tiên.

Cụ thể, tại các dịp đặc biệt của khách hàng như sinh nhật, ngày kỷ niệm khách hàng được định danh là khách hàng ưu tiên…, VPBank sẽ tri ân tặng điểm loyalty với mức điểm tặng có thể lên tới 500.000 điểm/lần. Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch tài chính bất kỳ như: Mua trái phiếu, chứng chỉ quỹ, bảo hiểm, sử dụng các dịch vụ trên ngân hàng điện tử VPBank NEO, gia tăng tài khoản tiết kiệm…, khách hàng ưu tiên cũng được tặng điểm loyalty theo chính sách dành riêng cho phân khúc này.

VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên - Ảnh 2.

Loyalty là chương trình tri ân mà VPBank dành tặng tới toàn bộ khách hàng thân thiết của ngân hàng. Với thể lệ của chương trình, toàn bộ giao dịch của khách hàng đều được tích điểm loyatlty tương ứng để đổi lấy những phần quà có giá trị trong kho quà.

Theo đại diện VPBank, chương trình VPBank Diamond Loyalty với thể lệ và những quà tặng phù hợp với phân khúc khách hàng ưu tiên không chỉ nhằm tri ân các khách hàng định danh phân khúc này của ngân hàng, mà còn thể hiện quan điểm VPBank luôn đồng hành cùng khách hàng, thấu hiểu các nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của các khách hàng đặc biệt./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Hợp nhất Bộ TT&TT và Bộ KH&CN: Cơ hội và kỳ vọng
    Cùng với một số Bộ ngành, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) hợp nhất với Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) với mục tiêu chính của sự hợp nhất này là giảm bớt một số chức năng và nhiệm vụ chung, tiết kiệm, đồng thời thúc đẩy chuyển đổi số (CĐS), phát triển khoa học công nghệ và quản lý báo chí số tốt hơn.
  • Nền tảng để Việt Nam tham vọng thành công trong lĩnh vực công nghiệp bán dẫn
    Công nghiệp bán dẫn là lĩnh vực mang tính chiến lược, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp công nghệ số và AI của Việt Nam. Việc kết nối các chuyên gia, doanh nghiệp và tổ chức quốc tế để xây dựng môi trường đổi mới sáng tạo trong thiết kế vi mạch và ứng dụng thực tiễn là nhiệm vụ then chốt.
  • Những thách thức và rào cản khi doanh nghiệp ứng dụng GenAI
    Mặc dù GenAI mang lại nhiều giá trị, việc ứng dụng công nghệ này vẫn phải đối mặt với một số thách thức lớn.
  • Ako Dhông - Hơi thở buôn làng giữa lòng Ban Mê
    Ako Dhông hiện còn 33 căn nhà dài. Cộng đồng người Ê Đê ở đây đã xây dựng nó trở thành buôn làng du lịch cộng đồng đẹp đẽ và giàu có nhất của người Ê Đê ở Buôn Ma Thuột.
  • Đối ngoại nhân dân góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh đất nước
    Đối ngoại nhân dân là một trong ba trụ cột của nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam. Phát huy vai trò là một trụ cột trong nền ngoại giao Việt Nam, từ sau Đại hội XIII của Đảng đến nay, công tác đối ngoại nhân dân đã đạt được nhiều kết quả tích cực, đóng góp quan trọng trong việc triển khai đường lối đối ngoại Đại hội XIII của Đảng.
  • Nhận diện và đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng
    Nhận diện, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái của thế lực thù địch về vai trò lãnh đạo, cầm quyền của Đảng Cộng sản Việt Nam là hành động rất cần thiết để củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân; đồng thời trực tiếp bảo vệ vững chắc tư tưởng Đảng.
  • Mối quan hệ đang "nồng ấm" giữa báo chí và chuyển đổi số
    Sự ra đời của công nghệ số đã làm thay đổi sâu sắc ngành báo chí, báo hiệu sự chuyển đổi từ các hình thức truyền thống của báo in và phương tiện phát sóng.
  • Báo chí phát triển cần dựa trên nền tảng đám mây thông minh
    Trung Quốc cũng là một trong số những quốc gia tích cực, điển hình trong việc ứng dụng các công nghệ số mới để đổi mới, phát triển ngành báo chí, truyền thông theo hướng kỹ thuật số, thông minh, chuyên nghiệp hiện đại.
  • Sigma OTT lọt top sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội 2024
    Tối 13/12/2024, UBND TP. Hà Nội đã tổ chức chương trình Vinh danh sản phẩm công nghiệp chủ lực cho 36 sản phẩm của 25 doanh nghiệp, tổ chức. Trong đó, hệ sinh thái cho lĩnh vực media: Sigma OTT của Công ty cổ phần Truyền thông đa phương tiện Thủ Đô (Thủ Đô Multimedia) là 1 trong 3 sản phẩm công nghệ số được vinh danh.
  • Chuyển đổi số với báo chí đa nền tảng và bài toán nhân lực
    Khi báo chí đa nền tảng là xu hướng phát triển tất yếu trong bối cảnh hiện nay, các cơ quan báo chí ngày càng quan tâm đến chất lượng nguồn nhân lực. Gắn chặt hơn với các cơ sở đào tạo uy tín, thậm chí mời sinh viên về tòa soạn để vừa đào tạo, vừa thực hành là những giải pháp mà một số cơ quan báo chí đã áp dụng và cho hiệu quả ban đầu.
VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO