VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên

PV| 06/12/2021 12:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa giới thiệu kho quà riêng với nhiều đặc quyền hoàn toàn mới, đẳng cấp và hữu ích, dành riêng cho khách hàng ưu tiên và bổ sung một số chính sách tích điểm loyalty mới cho nhóm khách hàng đặc biệt này.

Đây là lần đầu tiên VPBank ra mắt kho quà riêng với những đặc quyền xứng tầm dành tặng các khách hàng ưu tiên, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn VPBank làm người bạn đồng hành trong quá trình hoạch định các kế hoạch tài chính của mình.

VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên - Ảnh 1.

Theo đó, tại kho quà này, ngân hàng đã tinh tế lựa chọn quà tặng, đặc quyền là các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của khách hàng như: thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng; khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhiều bệnh viện/trung tâm y tế lớn trên cả nước; nghỉ dưỡng, Spa, chơi Golf tại các khách sạn 5 sao hay sân golf uy tín…

Bên cạnh đó, ngân hàng còn giới thiệu tới khách hàng gói quà tặng chăm sóc gia đình, gồm dịch vụ phun diệt khử khuẩn cho nhà và dọn vệ sinh nhà ở sau khi phun diệt khử khuẩn nhằm góp phần đảm bảo cho khách hàng và gia đình tránh khỏi những nguy cơ mất an toàn sức khỏe

Để trải nghiệm những dịch vụ quà tặng ấn tượng tại kho quà riêng này, khách hàng ưu tiên chỉ cần đăng nhập vào VPBank NEO -> chọn Loyalty -> chọn Kho quà dành cho Khách hàng Ưu tiên và thực hiện đổi quà theo ý thích dựa trên số điểm loyalty đã tích được tương ứng từ chương trình VPBank Diamond Loyalty.

Cùng với việc ra mắt kho quà riêng, trong đợt này, VPBank cũng điều chỉnh và bổ sung thêm một số chính sách tích điểm loyalty mới tại chương trình VPBank Diamond Loyalty nhằm tri ân khách hàng ưu tiên.

Cụ thể, tại các dịp đặc biệt của khách hàng như sinh nhật, ngày kỷ niệm khách hàng được định danh là khách hàng ưu tiên…, VPBank sẽ tri ân tặng điểm loyalty với mức điểm tặng có thể lên tới 500.000 điểm/lần. Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch tài chính bất kỳ như: Mua trái phiếu, chứng chỉ quỹ, bảo hiểm, sử dụng các dịch vụ trên ngân hàng điện tử VPBank NEO, gia tăng tài khoản tiết kiệm…, khách hàng ưu tiên cũng được tặng điểm loyalty theo chính sách dành riêng cho phân khúc này.

VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên - Ảnh 2.

Loyalty là chương trình tri ân mà VPBank dành tặng tới toàn bộ khách hàng thân thiết của ngân hàng. Với thể lệ của chương trình, toàn bộ giao dịch của khách hàng đều được tích điểm loyatlty tương ứng để đổi lấy những phần quà có giá trị trong kho quà.

Theo đại diện VPBank, chương trình VPBank Diamond Loyalty với thể lệ và những quà tặng phù hợp với phân khúc khách hàng ưu tiên không chỉ nhằm tri ân các khách hàng định danh phân khúc này của ngân hàng, mà còn thể hiện quan điểm VPBank luôn đồng hành cùng khách hàng, thấu hiểu các nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của các khách hàng đặc biệt./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
VPBank ra mắt kho quà tặng riêng đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO