Xiaomi đã xuất xưởng 46,5 triệu thiết bị trên toàn cầu với thị phần 13,1% và tăng trưởng 42% so với cùng kỳ năm ngoái theo báo cáo từ Worldwide Quarterly Mobile Phone Tracker của IDC.
Đạt được thành tích này là do sự tăng trưởng mạnh ở Ấn Độ và vị thế vững chắc ở Trung Quốc, chiếm 53% sản lượng của Xiaomi trong quý 3 năm 2020. Tại Ấn Độ, năng lực sản xuất của Xiaomi đã phục hồi đến gần 85% so với trước khi đại dịch, điều này đã giúp cho Xiaomi đáp ứng tốt các nhu cầu của người tiêu dùng địa phương.
Điện thoại thông minh Redmi 9 series nằm trong số các dòng smartphone bán chạy nhất của Xiaomi. Ngoài ra, Xiaomi đã ra mắt Redmi K30 Ultra tầm trung và Mi 10 Ultra cao cấp tại Trung Quốc, điều này càng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và cũng được đề cập trong báo cáo của IDC.
Canalys chia sẻ, mặc dù số lượng điện thoại thông minh xuất xưởng trên toàn thế giới chỉ đạt 348 triệu chiếc, giảm 1% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng Xiaomi vẫn bán ra được 47,1 triệu chiếc với mức tăng trưởng 45% trong quý 3 năm 2020. Công ty đã đầu tư để mang lại sự chuyên môn từ trong nước nhằm đạt được sự tin tưởng của các nhà phân phối và các nhà mạng tại các thị trường trọng điểm.
Counterpoint thì cho biết, Xiaomi đã đạt được sản lượng điện thoại thông minh xuất xưởng cao nhất từ trước đến nay với 46,2 triệu chiếc trong quý 3 năm 2020, tăng trưởng 46% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, hãng cũng đã có những hoạt động tốt tại các thị trường Đông Nam Á.