Xuất hiện tại Việt Nam MTB BlackBerry PlayBook 10

04/11/2015 07:41
Theo dõi ICTVietnam trên

Dù chỉ mới xuất hiện dưới dạng tin đồn, tuy nhiên chiếc máy tính bảng BlackBerry Playbook 10 của RIM đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam. Thông tin này đã khiến giới công nghệ thế giới và người dung xôn xao.

Cùng với đó, thông tin về chiếc máy tính bảng màn hình cỡ lớn của RIM đã xuất hiện từ cách đây khá lâu, nhưng tất cả chỉ dừng lại dưới dạng tin đồn và chưa có hình ảnh hay xác nhận nào từ phía hãng công nghệ Canada.

Điều đáng chú ý nhất của sản pẩm này là máy còn được trang bị cả khe cắm SIM, điều này nhiều khả năng phiên bản mới của BlackBerry Playbook sẽ hỗ trợ cả kết nối 4G.

Bên cạnh đó, Anh Trần Mạnh Hiệp- quản lí của diễn đàn công nghệ Tinhte cho biết chiếc máy tính bảng này có xuất xứ từ Trung Quốc, nhiều khả năng là bị “tuồn” ra bên ngoài từ nhà máy sản xuất của RIM và được đưa về Việt Nam.

Những hình ảnh mới nhất về máy tính bảng BlackBerry Playbook 10 tại Việt Nam

Thông tin cho thấy máy có hỗ trợ kết nối 4G.

Phiên bản Playbook 7 inch hỗ trợ 4G (dưới) cũng xuất hiện tại Việt Nam.

Logo BlackBerry ở mặt sau.

Khe cắm thẻ SIM nằm ở bên dưới.

Có kích thước tương đương so với iPad của Apple.

Khám phá linh kiện bên trong.

Khám phá linh kiện bên trong.

Hiện tại, đây không phải là lần đầu tiên các sản phẩm “hot” được xuất hiện tại Việt Nam khi mà vẫn còn nằm dưới dạng tin đồn. Trước đây, tháng 7 năm ngoái, 2 mẫu Blackberry mới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam khi mà RIM chưa hề có bất kì thông tin nào về những mẫu sản phẩm này. 2 mẫu smartphone này đã được RIM chính thức công bố không lâu sau đó.

Nguyễn Thúy.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện tại Việt Nam MTB BlackBerry PlayBook 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO