Chuyển động ICT

Ý hoàn thành phủ sóng 4G trên tuyến đường sắt cao tốc Milan-Florence

TH 23/12/2022 08:40

Sự hợp tác giữa 4 nhà khai thác mạng di động ảo (MNO) của Ý và Tập đoàn FS, do nhà mạng Telecom Italia (TIM) dẫn đầu, đã hoàn thành việc phủ sóng 4G trên tuyến đường sắt cao tốc và các đường hầm giữa Milan-Florence.

train-fast-770x285.jpeg

Mạng 4G sẽ được cung cấp thông qua dịch vụ WiFi tích hợp cũng như phủ sóng trực tiếp bởi tất cả các nhà khai thác tham gia. TIM cho biết, phủ sóng 4G nhằm mục đích cung cấp cho hành khách kết nối ổn định ngay cả trong các đường hầm đường sắt được coi là "khu vực bất lợi nhất".

Trong khi đó, các cuộc kiểm tra kỹ thuật cần thiết được lên kế hoạch hoàn thành trong những tuần tới cùng với Đường sắt quốc gia Ý FS Italiane Group. Mục tiêu của dự án là cung cấp kết nối dữ liệu và thoại tin cậy hơn trên các đường truyền tốc độ cao, TIM cho biết trong một thông báo. Điều này sẽ góp phần đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cho hành khách đi tàu cao tốc.

Ngoài TIM, các nhà khai thác khác tham gia vào dự án này là Iliad, Vodafone và WINDTRE.

Các công việc trên tuyến đường sắt cao tốc Milan-Florence của tuyến Bologna-Florence lớn hơn đã được thực hiện trong giai đoạn ban đầu, và dự kiến sẽ được mở rộng trên phần còn lại của tuyến này trong năm 2023. FS Italiane Group cho biết sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động sang các tuyến đường sắt cao tốc khác./.

Theo telecoms
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ý hoàn thành phủ sóng 4G trên tuyến đường sắt cao tốc Milan-Florence
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO