ASUS mở trung tâm dịch vụ và bảo hành mới tại Hà Nội

Tuấn Trần| 14/10/2020 09:30
Theo dõi ICTVietnam trên

ASUS Việt Nam đã khai trương Trung tâm dịch vụ và bảo hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của hãng tại Hà Nội.

Trung tâm mới tọa lạc tại Tầng 8 - Tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Vị trí ngay trung tâm phố công nghệ tại Hà Nội, giao với 3 tuyến phố lớn là Thái Hà, Tây Sơn, Chùa Bộc nối liền trung tâm thành phố sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng khi cần đến Trung tâm Bảo hành.

ASUS mở trung tâm dịch vụ và bảo hành mới tại Hà Nội - Ảnh 1.

Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS Hà Nội có tổng diện tích hơn 400 m2.

Trung tâm dịch vụ và bảo hành ASUS Hà Nội có tổng diện tích hơn 400 m2, được đầu tư thiết kế với diện mạo hiện đại, khu trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của ASUS như showroom thu nhỏ cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho khách hàng khi ghé thăm.

Ông Eric Lee, Tổng Giám đốc của ASUS Việt Nam chia sẻ: "Năm 2020 là một năm đầy thách thức trên toàn thế giới, nhưng ASUS Việt Nam vẫn tạo ra nhiều chuyển biến và thành tựu tích cực. Việc mở rộng quy mô & đầu tư nhiều hơn vào chất lượng dịch vụ và môi trường chăm sóc khách hàng của ASUS sẽ tiếp tục thể hiện cam kết mang đến những dịch vụ tốt cho khách hàng".

Ông Bruce Lee, Giám đốc Dịch vụ ASUS Việt Nam cho biết: "Trong năm nay, mảng dịch vụ ASUS Việt Nam đã mang đến nhiều chương trình mới cho khách hàng, như ứng dụng trực tuyến hỗ trợ cho người dùng MyASUS App, một công cụ hữu ích được áp dụng trong thời gian giãn cách xã hội. Tiếp đó là chương trình đổi máy cũ nâng cấp máy mới cho tất cả khách hàng ASUS".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Zalo đã có hơn 17.000 tài khoản chính thức của cơ quan nhà nước, đơn vị tiện ích
    Tính đến hết năm 2024, có tổng cộng 17.273 tài khoản chính thức của các cơ quan nhà nước và đơn vị tiện ích (trường học, y tế…) đã được thiết lập và định danh trên nền tảng Zalo, phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. ‏
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
ASUS mở trung tâm dịch vụ và bảo hành mới tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO