ASUS mở trung tâm dịch vụ và bảo hành mới tại Hà Nội

Tuấn Trần| 14/10/2020 09:30
Theo dõi ICTVietnam trên

ASUS Việt Nam đã khai trương Trung tâm dịch vụ và bảo hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của hãng tại Hà Nội.

Trung tâm mới tọa lạc tại Tầng 8 - Tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Vị trí ngay trung tâm phố công nghệ tại Hà Nội, giao với 3 tuyến phố lớn là Thái Hà, Tây Sơn, Chùa Bộc nối liền trung tâm thành phố sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng khi cần đến Trung tâm Bảo hành.

ASUS mở trung tâm dịch vụ và bảo hành mới tại Hà Nội - Ảnh 1.

Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS Hà Nội có tổng diện tích hơn 400 m2.

Trung tâm dịch vụ và bảo hành ASUS Hà Nội có tổng diện tích hơn 400 m2, được đầu tư thiết kế với diện mạo hiện đại, khu trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của ASUS như showroom thu nhỏ cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho khách hàng khi ghé thăm.

Ông Eric Lee, Tổng Giám đốc của ASUS Việt Nam chia sẻ: "Năm 2020 là một năm đầy thách thức trên toàn thế giới, nhưng ASUS Việt Nam vẫn tạo ra nhiều chuyển biến và thành tựu tích cực. Việc mở rộng quy mô & đầu tư nhiều hơn vào chất lượng dịch vụ và môi trường chăm sóc khách hàng của ASUS sẽ tiếp tục thể hiện cam kết mang đến những dịch vụ tốt cho khách hàng".

Ông Bruce Lee, Giám đốc Dịch vụ ASUS Việt Nam cho biết: "Trong năm nay, mảng dịch vụ ASUS Việt Nam đã mang đến nhiều chương trình mới cho khách hàng, như ứng dụng trực tuyến hỗ trợ cho người dùng MyASUS App, một công cụ hữu ích được áp dụng trong thời gian giãn cách xã hội. Tiếp đó là chương trình đổi máy cũ nâng cấp máy mới cho tất cả khách hàng ASUS".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện Việt Nam đảm bảo không gián đoạn dịch vụ khi thay đổi địa giới hành chính
    Bưu điện Việt Nam đã chủ động triển khai hàng loạt giải pháp đồng bộ để đảm bảo dịch vụ không gián đoạn, người dân không bị ảnh hưởng và không phát sinh thêm chi phí trong bối cảnh thay đổi địa giới hành chính từ ngày 1/7/2025.
  • AI có thể giúp giảm thiểu khoảng 70 tỷ USD chi phí tổn thất thiên tai trực tiếp
    Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp giảm thiểu khoảng 70 tỷ USD chi phí tổn thất thiên tai trực tiếp hàng năm đến năm 2050. Điều này đã được Deloitte Toàn cầu đưa ra trong báo cáo mới đây.
  • AI lõi "Make in Viet Nam" được xếp hạng Top 12 thế giới
    Trong bối cảnh chuyển đổi số, chuyển đổi AI tại Việt Nam đang diễn ra, công nghệ OCR (Nhận dạng ký tự quang học) ngày càng giữ vai trò quan trọng trong việc số hóa tài liệu, tự động hóa quy trình nghiệp vụ, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả quản trị.
  • Làm sao để tăng hiệu quả bảo mật môi trường đa đám mây?
    Khi cuộc tranh luận về việc nên triển khai hệ thống máy chủ tại chỗ hay trên đám mây đã dần lắng xuống, doanh nghiệp (DN) giờ đây lại phải đối mặt với một bài toán khác khó khăn hơn: làm thế nào để bảo mật hiệu quả môi trường đa đám mây (multicloud)?
  • Cỗ máy gia tốc từ Nghị quyết 57: Một bài học sống động
    Sau nửa năm triển khai Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị (2/1/2025 – 29/6/2025), CT Group đã tổ chức Lễ Sơ kết 6 tháng triển khai Nghị quyết 57-NQ/TW với hàng loạt sản phẩm hoàn thiện rất phong phú từ Khoa học, Công nghệ, Chuyển đổi số đến Đổi mới sáng tạo. Thành tựu đạt được chính là minh chứng sống động cho khát vọng làm chủ công nghệ lõi, tạo lực đẩy đột phá và nâng cao năng lực cạnh tranh, cùng vị thế quốc gia trên tiến trình hội nhập, vì một Việt Nam hùng cường.
Đừng bỏ lỡ
ASUS mở trung tâm dịch vụ và bảo hành mới tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO